ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       กิจการ งานที่กระทำ อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด เขียนที่ใช้อารมณ์นำหน้า พูดก่อนคิด ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส และอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

การงาน        หากมีงาน ภารกิจใดที่ต้องใช้ทักษะ ความชำนาญที่ชาวราศีมังกรถนัดมากที่สุด ก็ไม่ควรรีรอที่จะเสนอตัวขอเป็นผู้ทำ ขอร่วมมือด้วย ก็จะเป็นการเปิดทางนำไปสู่อนาคตที่สดใส รุ่งโรจน์ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ ให้มิตรสหายช่วยแนะนำ ก็จะมีโอกาสได้งานมากยิ่งขึ้น

ความรัก        คนรัก คู่ครองที่ทำธุรกิจร่วมกัน ควรระวัง และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องผลประโยชน์ หรือ เป้าหมายที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้....อันตราย!! สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ  แต่ยั้งใจสักนิด เพราะเกณฑ์รักครั้งนี้มีแต่ ทุกข์ กับ ทุกข์

ครอบครัว         วันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ          อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ได้ผลไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย!! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียน ที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook