ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแบ่งปันอย่างยุติธรรม จะเป็นเหตุทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่สุดสัปดาห์ระวังเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ จากอารมณ์รักใคร่ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิด

การงาน       พิจารณาให้รอบคอบหากถูกโน้มน้าวใจ ชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียเปล่า เสียทั้งเงิน และ เสียทั้งเพื่อน!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังการอู้งาน แอบแชท ไลน์ ฯลฯ โดยเฉพาะวันที่ 21-23  เพราะมีโอกาสจะถูกผู้ใหญ่เห็น จนขึ้นบัญชีดำ หมดโอกาสก้าวหน้าไปอีกนาน

ความรัก        เปิดเผย โปร่งใสโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ระวังรักใหม่ที่เพิ่งพบพาในสัปดาห์นี้ หลงใหล คลั่งไคล้จนลืมตัว และ ลืมตาย เพราะเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก!          

สุขภาพ          จนถึงเดือนพฤศจิกายน สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

โชคลาภ          วันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์กำลังโคจรวิปริตจากพักรจนดับร่วมกับพระราหูและดาวอาทิตย์ ซึ่งได้สถิตร่วมกันในเขตราศีกรกฎ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ มีผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ควรระวังหากใช้เล่ห์เหลี่ยม ล่อหลอก มุ่งหวังแต่ประโยชน์ ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook