ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ของผู้ที่คุณดูแล รับผิดชอบ อาจเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิดไว้...เตรียมพร้อม!

การงาน      โอนอ่อนผ่อนตาม พบกันครึ่งทางจะดีกว่าไหม? เพราะวันที่ 21-23 จากความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ระหว่างคนรุ่นเก่าที่ยึดติดกับกฎ ระเบียบ ข้อบังคับอย่างเคร่งครัด กับคนที่ปรับตัวเองให้เข้ากับทุกสถานการณ์อย่างชาวราศีมิถุน ก็อาจส่งผลทำให้ภารกิจ งานที่กระทำล่าช้า เสียหายได้

ความรัก       แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์จู้จี้ จุกจิก เจ้าระเบียบ ขี้บ่น ที่อาจเป็นมากหน่อยในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีชีวิตรื่นรมย์ไปอีกตลอดสัปดาห์ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ อย่าเพิ่งใจร้อน สุ่มสี่สุ่มห้าเลือกจากรักออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงให้เสียเงินทองของมีค่าอย่างน่าเจ็บใจ!

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากสักนิด เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจได้

โชคลาภ         วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook