ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      เป็นระยะเงินทับตัว ทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 14-16 ก็อาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่วันที่ 13 หากจะติดต่อ นัดหมายผู้อื่นเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจมีเหตุทำให้พลาดหวังได้

การงาน      อย่าปล่อยโอกาสดีๆ ให้ผ่านเลยไป ที่อาจได้รับมาจากผู้ใหญ่ มิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะมีอุปสรรคบ้างจากความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ก็แค่อดทน อดกลั้น ไม่นานก็จะผ่านพ้นไปได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีผู้มีอำนาจหนุนหลัง แต่ควรระวัง โดดเด่นนักจะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา และ ถูกขัดขาจนสะดุด ล้มคว่ำ!

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 16-17 จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอ ก็พร้อมจะปรนเปรอให้อย่างเต็มใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 14-15 หากขอเดตกับเขา/เธอที่คุณพึงใจ ก็จะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ        จนถึงเดือนพฤศจิกายน สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท 

โชคลาภ         วันที่ 13-14 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์กำลังโคจรวิปริตจากพักรจนดับร่วมกับพระราหูและดาวอาทิตย์ ซึ่งได้สถิตร่วมกันในเขตราศีกรกฎจนถึงวันที่ 17 สิงหาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ มีผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ควรระวังหากใช้เล่ห์เหลี่ยม ล่อหลอก มุ่งหวังแต่ประโยชน์ ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook