ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ ทั้งจากการเดินทางแสวงหา หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงอาจได้มาจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนในการซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากจะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน        สัปดาห์นี้ควรระวังการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะอาจเจอปัญหาเรื่องเงิน เครดิต ที่จะทำให้งานสะดุดล้มไปตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้ายังไม่อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรอดทน อดกลั้น ข่มอัตตาว่าข้าแน่ ข้าเก่งกว่า  หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา!

ความรัก      ถ่านไฟเก่าอาจจุดติดได้ในสัปดาห์นี้ คนรักเก่าของชาวราศีกรกฎ ที่เลิกร้างห่างกันไปแล้ว อาจหวนคืนกลับมารักกันใหม่  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจช่วยให้รักราบรื่น คืนกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้

ครอบครัว       ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมากับญาติสนิทมิตรสหาย ช่วยเหลือให้สิ่งดีๆ ก็จะมีโอกาสได้รับผลดี ๆ กลับคืนมา

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ จากการมีสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์จะดับอมาวสี พร้อมจะเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook