ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน    อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการเก็บเล็กผสมน้อย ที่ไม่เกี่ยงว่าจะทำให้เกิดรายได้มากหรือน้อย แต่จากวันที่ 16-19 ควรระวังมิตรชิดใกล้หรือคนคุ้นเคยอาจทำให้เสียเงินทองของมีค่าหรือเสียรู้เสียเปรียบได้

การงาน     หลังจากวันที่ 17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นกับการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับงาน กิจการที่ร่วมทำกับผู้อื่น หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่ควรระวังอย่าคิดการใหญ่ที่ไกลเกินตัว เกินกว่ากำลังที่ตัวเองมี เพราะอาจเป็นแค่ฝันลมๆ แล้งๆ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับพนักงานใหม่เข้ามาร่วมงาน เพราะมีโอกาสจะได้ลูกจ้างที่ซื่อสัตย์ ขยันขันแข็ง

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสดที่กำลังเหล่ สนใจพนักงาน ลูกน้องในแผนกของตัวเอง ไม่ควรแสดงความรู้สึกให้เห็นเด่นชัด แค่รักอย่างเงียบๆ มีเมตตาให้อย่างสม่ำเสมอ โอกาสดีๆ ที่จะได้รับความสนใจก็จะเกิดขึ้นเอง

สุขภาพ        วันที่ 13-15 ควรระวังที่จะบริโภคอาหารแบบ “ตามใจปาก” อย่างไม่มีขีดจำกัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook