ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       รับมาก จ่ายหมด!!!  รายได้ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 หากมีการเดินทางไกล อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุด่วนที่นอกเหนือจากที่เตรียมไว้ ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน        เข้าสังคม มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี จะช่วยให้ภารกิจ งานที่สัมพันธ์กับต่างประเทศมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้หากมีนัดหมาย หรือ ประชุมในเรื่องสำคัญๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ เซ็นสัญญาลงนามในเอกสารใดๆ ก็ตาม พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น  เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก         เงินทองของบาดใจ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นถกเถียง ขัดแย้งกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ไปอีกเป็นเดือน

ครอบครัว       วันที่ 23-24 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ นำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ          ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook