ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิดจน “พูดไม่เข้าหู” ก็อาจเป็นตัวขัดลาภ หมดโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม และยังอาจก่อศัตรูอีกด้วย ซึ่งวันที่ 26-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ควรอดทน อดกลั้น และพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก ซึ่งวันที่ 23-26 ควรระวัง!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง วิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลเสียที่จะทำให้เสียชื่อเสียงร้ายแรงจนเป็นคดีความได้

ความรัก       คนรัก คู่ครองที่อยู่ห่างกัน ควรระวังอย่าก่อเหตุ มีประเด็น เป็นข่าว มีคนลือในทางเสียหายที่จะทำให้เขา/เธอ เกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจซึ่งจะเป็นต้นเหตุทำให้แตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน  สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มอยากจะมีรัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่จะได้พบเจอในสัปดาห์นี้เพราะ.... ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ!!!

ครอบครัว    เงิน ๆ ทองๆ ลาภผลที่ขัดกัน ควรระวังที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านในสัปดาห์นี้ เพราะอาจลุกลามบานปลาย!!!

โชคลาภ        วันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การมองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่กว้างขวาง มีเมตตาจิต ช่วยเหลือผู้อื่น รวมถึงมีความระมัดระวัง รอบคอบมากยิ่งขึ้น ก็อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่รัก เมตตา คนในครอบครัว หรือ มิตรสหายพร้อมช่วยเหลือ และอาจได้พบรัก เจอคู่ครองอย่างรวดเร็วอีกด้วย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook