ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       เรื่องบันเทิงเริงรมย์ สนุกสนาน เรื่องสวย ๆ งามๆ จะเป็นแหล่งให้เกิดรายได้ในระยะนี้ แต่วันที่ 23-24 อย่าประมาท อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ ถูกปฏิเสธ  พลาดหวัง พลาดโอกาสได้

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ร้อน รุนแรงจากความขยัน ตั้งใจมุ่งมั่นที่จะทำภารกิจให้สำเร็จโดยเร็ว อาจทำให้ “ขัดขา” ถูกเขม่นจาก ผู้มีอำนาจสูงกว่า ซึ่งทำดีอาจไม่ได้ดีดังที่คิด!!! และวันที่ 24-27 หากจะเดินทาง หากมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ควรเตรียมเวลาเผื่อไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า พลาดนัด หรือ ผิดหวังไปเลย!!!

ความรัก        แบ่งเวลาให้เขา/เธอของคุณให้มากพอๆ กับการใส่ใจ ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแรงสนับสนุนให้ชีวิต เงิน งาน ของชาวราศีเมษมั่นคง มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์มิตรสหาย อาจพบเจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะเข้ามาลวงล่อ หลอกลวง!!!

ครอบครัว      เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรง ทั้งคำพูด และการกระทำกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจเป็นเหตุทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ        วันที่ 23-24 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์สูญเสีย...สูง

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook