ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     ขยัน ตั้งใจ พยายามที่จะติดตาม และอดทนในการติดต่อสัมพันธ์กับคนพูดมาก จู้จี้ ขี้บ่น หรือ วางอำนาจให้มากที่สุด ถึงจะทำให้ได้รับลาภ มีผลดีตามมาอย่างคาดไม่ถึง

การงาน     อยู่ในระยะที่ดีที่จะเร่ง รวบรัด สรุปโดยเฉพาะงานที่ยังคั่งค้าง ยืดเยื้อมานาน ก็จะมีโอกาสสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกน้อง พนักงาน จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      ยังอยู่ในระยะที่ยังควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ  สำหรับคนโสด คนที่เคยคิดว่าสูญเสียไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า หรือ เพื่อนเก่า ก็อาจมีลมพัดหวนมาเจอกัน ที่พร้อมจะมาเริ่มรัก เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันใหม่

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุบัติเหตุได้

โชคลาภ       อาจได้ลาภ มีโชคจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้รับแบ่งปันเงินมรดก ลูกหนี้ที่แทงบัญชีหนี้สูญ อาจนำเงินมาคืนให้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook