ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      มีโอกาสจะได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุนร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย รวมถึงวันที่ 16 อาจได้ลาภลอยมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย!!! แต่วันที่ 21-22 ระวังเงินทองของมีค่า เก็บไว้ในที่ลับตา ก็อาจสูญหายได้อย่างไม่คาดคิด!!!

การงาน        การติดต่อสัมพันธ์ไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ไม่ว่าจะหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ สุดสัปดาห์ หากพบปะร่วมกลุ่ม พูดคุยกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้โอกาสที่จะเปลี่ยนงาน...สูงขึ้น

ความรัก        การแบ่งปันทุกข์ สุข รวมถึงลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด แค่มองหาให้ดีๆ ก็จะเป็นระยะที่มิตรภาพจากเพื่อนสนิท อาจแปรเปลี่ยนเป็นคนรัก คู่ครอง ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่อยู่ด้วยแล้ว

ครอบครัว         วันที่ 22 ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ นำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ             ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลจาก “คนใกล้ตัว” จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนได้

คำแนะนำ          จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook