ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากงาน หรือ การเข้าร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย  แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง ใจอ่อน ใจดีโดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงจากคนแปลกหน้าด้วยเช่นกัน!!

การงาน       อย่ารีบร้อน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งจากการพูดคุย โทรศัพท์ หรือ ออนไลน์ เพราะอาจมีนัย แอบแฝง ซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะเปลี่ยนงาน ควรเริ่มต้น “ขยัน” ที่จะหางานได้แล้ว เวลาดี ๆ ไม่ได้มีบ่อยนัก!!!

ความรัก     ความใกล้ชิดจากงาน ภารกิจที่กระทำ ระวังหัวใจจะถูกแบ่งออกเป็นสอง มีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น มีปัญหา ที่จะทำให้บ้าน ครอบครัว ร้อนรุ่ม อยู่ไม่เป็นสุขไปอีกนาน แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน ที่จะเผลอใจ เผลอกายไปรัก ไปหลงคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว

ครอบครัว   อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ       เป็นระยะที่ควรระวังโรคภัยจากท้อง ลำไส้ กระเพาะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้อย่างง่ายๆ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากการเชื่อถือ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้หมดตัวได้อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook