ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 24พฤษภาคม 2554

การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร เครื่องกล หรือการประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ ๆ มีความภาคภูมิใจในเกียรติยศของตนเอง ทำให้คนอื่นรู้สึกประหลาดใจในความสามารถของเรา การงานในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน มีการลงทุนเพิ่ม เกี่ยวกับเรื่องของการงาน ทำให้ช่วงนี้มีการใช้จ่ายเงินออกไป หรือมีสิ่งที่เจ้าชะตาอยากได้ให้เป็นรางวัลชีวิตด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการมีบุตร สำหรับท่านที่คบหาดูใจกันดู ความรักก็ยังดูอ่อนหวาน นำพาโชคลาภ และความสำเร็จมาให้ สำหรับท่านที่ยังไม่เจอใครเลยก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอ และเกิดความรักที่ดีงาม ความรักในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook