ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม เมื่อฝนซา ฟ้าก็ใส จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับชาวราศีมีน ผู้มีความตั้งใจ พยายามที่จะให้ได้รักมาครอบครอง เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ส่งพลังรักที่ร้อนแรง เจิดจ้าในเขตราศีสิงห์ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หลังจากโคจรวิปริตพักรองศามานาน ในเดือนนี้ ได้เริ่มโคจรปกติแล้ว ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ตั้งใจแสดงความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขให้คนรัก คู่ครอง ประจักษ์เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่กำลังมีปัญหา ก็จะคลี่คลาย มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังอำนาจจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ซึ่งจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และพระราหูในเขตราศีกรกฎ กำลังทำมุมเล็งกับดาวอังคารที่กำลังโคจรวิปริตในเขตราศีมังกร  ก็อาจส่งผลทำให้ “ดวงตาแห่งปัญญา มืด บอด” สติปัญญามืดทึบ ที่จะส่งผลทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งจากการคบเพื่อน หรือ มีรักซ้อน ซ่อนรัก!!

สำหรับคนโสด การเข้าสังคมให้มากขึ้น มีมนุษยสัมพันธ์ ใจกว้าง มีเมตตา จะเป็นจุดเด่นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์สูงต่อเนื่องจากเดือนที่แล้วที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก อาจไปแย่งหัวใจของเพื่อน ที่จะก่อให้เกิดศัตรูตามมาล้างผลาญอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-6, 13-15, 22-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook