ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้รับ “ข่าวดี” อาจเป็นลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุนทางธุรกิจ หรือ ได้ทุกขลาภ จากส่วนแบ่งมรดก หรือ สิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหากเดินทางพบคนต่างชาติ หรือ มารอลัชชี ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน     กิจการ งานใดที่ทำด้วยความสุขของตัวเอง และสร้างความสนุก บันเทิงเริงรมย์ให้กับผู้อื่น ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล และวันที่ 18-19 การเสนอตัว เป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้ที่กำลังมีปัญหา อาจทำให้ได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาเช่นกัน

ความรัก       ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด !!  โดยให้ความสำคัญกับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ทั้งของตัวเอง และของคนรัก คู่ครอง ด้วยการรับฟังความคิดเห็น สิ่งที่แนะนำให้มากขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นได้ สำหรับคนโสด ก็อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากการที่ผู้ใหญ่ คนในครอบครัว แนะนำให้

ครอบครัว    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่กำลังวัยรุ่นให้มากๆ โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน เพราะกำลังอยู่ในระยะที่อาจเสียคนเพราะเพื่อน

สุขภาพ       สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-19 ควรระวังสำหรับผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook