ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      การแสวงหารายได้ขึ้นอยู่กับการใช้ศิลปะด้านการติดต่อสัมพันธ์ ที่จะต้องทำให้น่าเชื่อถือ เลื่อมใสมากขึ้นกว่าปกติ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ  แต่วันที่ 18-19 จากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือ เหตุจำเป็นภายในครอบครัว ก็อาจเป็นเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน     จริงใจ จริงจังกับงานภารกิจที่กระทำ ถึงจะสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบที่จะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้กับผู้อื่นกระทำ โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่คิดว่า “ดี” เพราะมีโอกาสสูงที่จะ “ดีแตก” ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า หรือ เสียหายได้

ความรัก     ให้ความสำคัญกับมิตรสหาย หรือ การเข้าสังคมมากเกินไป  หลงใหล คลั่งไคล้กับคน หรือ สิ่งที่ไกลตัว จนละเลยคนใกล้ตัวในวันนี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะก่อปัญหาจนสัมพันธ์รักห่างหาย ร้างลาจากกันไกลในเวลาอีกไม่นาน  สำหรับคนโสด  เกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ สัปดาห์นี้ยังไม่มีค่ะ

ครอบครัว     อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ คนรับใช้ บริวาร อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้องอยู่แล้ว เช่น โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน ฯลฯ ควรระวังเหตุที่จะทำให้เกิดมากกว่าปกติ

โชคลาภ      วันที่ 20-22 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ                   

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมกับพระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง อารมณ์ลุ่มหลง มัวเมา จนอยากชิดใกล้ หรือ ระราน ห่างไกลกัน อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งศีล สมาธิ มีสติ รู้คิดจนทำให้เกิดปัญญา คือหนทางเดียวที่จะทำให้ชีวิตพ้น...วิบัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook