หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันครึ่งเดือนหลัง มิ.ย.61

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันครึ่งเดือนหลัง มิ.ย.61

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันครึ่งเดือนหลัง มิ.ย.61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ ได้มาผ่าดวง วันเกิดทั้ง 7 วัน เผยถึงครึ่งเดือนหลังของเดือนมิถุนายน 2561 ซึ่งคำทำนายมีดังต่อไปนี้ 

 

วันจันทร์ เหนื่อยกายเหนื่อยใจ บ่นคนเดียว ทำอะไรอยู่คนเดียว แต่เป็นแค่ในระยะสั้น ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น การเงินอยู่ในสภาวะเงินตึงมือ รอคนอุปถัมภ์ รอการหยิบยื่น การช่วยเหลือ

วันอังคาร ทำอะไรที่เกี่ยวกับความสวย ความงาม ของกิน แฟชั่น ไปได้ การเงินส่วนใหญ่อยู่ในสภาวะเงินตึงมือเหมือนกันช่วงนี้ จับแพะชนแกะ ใครเป็นหนี้เราอาจไม่กล้าทวง อะไรที่จะเป็นหนี้พวกบัตรเครดิตก็ต้องระมัดระวังด้วย อะไรที่จะต้องตัดสินใจแบบวู่วามและใจร้อนอย่าเด็ดขาด ไม่งั้นจะตกงาน

วันพุธ การงานอาจจะดรอปไป หรือรองานเข้ามา ต้องใช้พรสวรรค์หรือความสามารถของตัวเองเป็นที่ตั้ง จะมีภาระหนี้สิ้น มีดวงผ่อนทั้งบ้าน ผ่อนทั้งรถ ดวงมีกิเลสในเรื่องของทรัพย์สิน ให้ระมัดระวังการกู้นอกระบบหรือในระบบ เรื่องของความรักให้มองในทัศนคติที่เป็นบวกอย่างเดียว

วันพฤหัสบดี เรื่องของการงานมีการแบกรับ รับผิดชอบในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าจุดเป้าหมายมีความชัดเจน เรียกว่าขี่หลังเสือแล้วลงไม่ได้ สิ่งที่จะแจ้งเกิดในทางการงานก็คือเรื่องของชื่อเสียง และจะมีข่าวดีเรื่องการโอน การซื้อ การขายอสังหาริมทรัพย์

วันศุกร์ ทำงานน้อยได้เงินเยอะ ความเจริญก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรืองในธุรกิจ การงาน พ่อค้า แม่ค้า จะสวนกระแสเศรษฐกิจ ขายดี

วันเสาร์ เหมือนกำลังไปล่าอาณานิคม ทางด้านการงานให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง และความสำเร็จ การล่ารางวัล การแข่งขัน การประกวด เพื่อชนะ ถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออกจะดี

วันอาทิตย์ เป็นดวงที่ทำอะไรจะมีคนรัก คนอุปถัมภ์ คนในวงการบันเทิงจะแจ้งเกิดและมีชื่อเสียง ทั้งต่างแดน และต่างประเทศ ด้านสุขภาพจะมีปัญหาเรื่องหัวเข่ากับขา และสายตา สิ่งที่เคยผิดหวังชีวิตจะดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook