ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     ภารกิจ งานที่ทำในขณะนี้ อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากมายมหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ทั้งจากการตกแต่ง โยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ คนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน      เริ่มต้นระยะเวลาที่งาน ภารกิจ จะช่วยส่งเสริมให้ก้าวหน้า โดดเด่นจนเป็นที่จับตามองอย่างอิจฉา และวันที่ 13 เหมาะที่จะนำงาน โครงการเก่าที่เคยเป็น “ขยะ” ออกมาปัดฝุ่น แล้วเริ่มต้นทำใหม่ ก็อาจทำให้เป็นเงินเป็นทองเกินกว่าจะคาดคิด!! แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจเจอโชคดีในโชคร้าย เพราะผู้ใหญ่ที่เคยให้พึ่งพา หมดอำนาจวาสนา แต่ก็จะเป็นการส่งเสริมให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก      สัปดาห์แห่งการร่วมมือ ร่วมใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรค เหตุที่อาจเกิดขึ้นจากคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้เข้าร่วมปฏิบัติงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่าง...รวดเร็ว

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ แสดงอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ        วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระมัดระวังให้มากขึ้น          

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกถึง รัก หลงใหล ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะก่อให้เกิดลาภผลตามมามหาศาล หากมีศัตรู การปรับความเข้าใจกันในระยะนี้ก็จะสลายความเกลียดชังลงไปได้ แต่ควรระวังการประพฤติผิดศีลธรรม ระเริง หมกมุ่นในกามตัณหา นอกจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก็อาจส่งผลร้ายแรงอื่น ๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook