การดู "โหงวเฮ้ง" ลักษณะใบหน้าผู้ชาย

การดู "โหงวเฮ้ง" ลักษณะใบหน้าผู้ชาย

การดู "โหงวเฮ้ง" ลักษณะใบหน้าผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของการดูโหงวเฮ้ง  ผู้ชาย การดูโหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์จีนโบราณ ที่ใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า เพื่อวิเคราะห์ถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยลึก ๆ ของแต่ละคน โดยมีเคล็ดลับง่ายๆ ในการเรียนรู้นิสัยชายนิสัยใจคอชายอ่านได้ไม่ยาก ผู้ชายที่ดีและไม่ดีเป็นอย่างไร มันจะฟ้องอยู่บนใบหน้านั่นเอง ซึ่งลักษณะใบหน้าที่ดีของผู้ชาย ตามหลักโหงวเฮ้ง ที่เชื่อกันว่า หากใครได้เป็นคู่ครอง ชีวิตจะเจริญ ไม่มีวันลำบาก มีดังต่อไปนี้ มาดูกันเลยค่ะ

 

ชายใดที่มีรูปหน้าเสี้ยมและสั้น แก้มตอบ หน้าผากแคบหรือเป็นเหลี่ยม คิ้วดกสั้นเตื่อ จมูกเล็กปลายบาน ริมฝีปากหยัก เป็นคนปากร้าย มักสามหาวและเป็นนักเลงชอบหาเรื่องหรือข่มขู่ผู้อื่นแต่กับคนที่รู้ใจก้นจะคบหาด้วยดี

ชายใดมีใบหน้าเสี้ยมยาม คางแหลม หน้าผากแคบ คิ้วห่างและสั้น จมูกยาวปลายแหลม ริมฝีปากไม่หนาไม่บางแต่ฟันซี่ใหญ่หรือห่างและสีไม่ขาวเป็นประกาย เป็นสับปลับมักหาแต่ประโยชน์ใส่ตัวหากประกอบกับมีลักษณะที่ไม่ดีอื่น เช่น ตาเข ตาส่อน คิ้วกังฉิน รูปร่างผอมเพรียว ผิวพรรณไม่มีราศรีผ่องใส จะเป็นกาลกิณี มักร้อยลิ้น มากเล่ห์ มักสร้างแต่ความเลวและความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น

ชายใดมีลักษณะใบหน้าเหลี่ยมยางทรงแคบ คิ้วยาว แก้มพอง ริมฝีปากหนาแต่เสมอกันทั้งบนและล่าง จมูกไม่ใหญ่ แต่เป็นสัน ร่างสันทัดเป็นคนรู้มาก มักเอาเปรียบผู้อื่น ขี่โอ่และชอบอวดดัน ขี้ประจบ อ้อล้อ เจ้าชู้ แต่ไม่จริงใจและไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ เป็นคนที่คบหาไม่ได้ เพราะมักประจบสอพลอ พลอยให้เกิดความเสื่อมเสีย

ชายใดมีลักษณะจมูกที่มีความอวบอิ่มไม่ใช่เล็กแหลม ปลายงุ้ม  จะบ่งบอกถึงด้านฐานะความเป็นอยู่ที่ดีหาเงินเก่งมีความคล่องตัว

ชายใดมีลักษณะใบหน้าสี่เหลี่ยม กระดูกแก้มสูง คิ้วดก ตาพอง จมูกยาว  เป็นคนเรียบเรียบ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่ค่อนข้างเอาเรื่องเอาจริง ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบตน

ชายใดมีใบหน้าสี่เหลี่ยม กระดูกแก้มสูง คิ้วดก ตาเล็ก หางตาเฉียงนิด ๆ จมูกยาวปลายแหลมริมฝีปากเสมอกันฟันซี่เล็กเรียงเสมอเป็นคนว่องไวแคล่วคล่อง แต่รู้มากชอบเอาเปรียบผู้อื่น เป็นคนเจ้าชู้ ปากเก่งอวดท่าโลดโผน แต่ไม่ค่อยจริงใจ มักขลาดเขลาไม่สู้คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook