อ.นำ เผยคำพยากรณ์ 12 ปีนักษัตร เดือนมิถุนายน 2561

อ.นำ เผยคำพยากรณ์ 12 ปีนักษัตร เดือนมิถุนายน 2561

อ.นำ เผยคำพยากรณ์ 12 ปีนักษัตร เดือนมิถุนายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นํา เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติโบราณ ได้เผยถึงภาพรวมในเดือนนี้ ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ดี ยังมีปัญหาความวุ่นวายต่างๆ เกิดขึ้น ตลาดหุ้นยังมีโอกาสผันผวนหรือมีผลกระทบในด้านลบ เรื่องของวงการศาสนายังคงเกิดความวุ่นวายต่างๆ ข่าวสารถูกบิดเบือน ปั้นแต่ง และมีข่าวหลอกลวงมากมาย

บุคคลในคณะผู้บริหารบ้านเมืองตกเป็นข่าวไม่ดี มีการดำเนินคดีความต่างๆ เกิดความเสื่อมเสีย วงการดารานักร้องศิลปินมีโอกาสเสียบุคคลที่มีชื่อเสียง พืชพันธุ์ธัญญาหารหรือด้านการเกษตรมีความเดือดร้อนจากภัยธรรมชาติหรือราคาตกต่ำ มีเกณฑ์เกิดอุบัติภัยที่เกิดทางนำ เรือคว่ำ เรือล่ม ในช่วงเดือนนี้จะมีมรสุมและคลื่นลมแรง และทั้ง 12 ปีนักษัตรดังต่อไปนี้

 

ท่านที่เกิดปีชวด และ ปีวอก
ในช่วงเดือนนี้ คุณจะได้รับความเมตตาช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะมีโชคลาภหรือได้เงินก้อนโต และได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ ท่านที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจหรือได้แต่งงาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสจะได้รถยนต์ใหม่ แต่ในช่วงนี้คุณควรระวังเพื่อนพ้องสังคมคนใกล้ชิด เพราะอาจนำความวุ่นวาย เสียหายมาให้ หรือเพื่อนในที่ทำงานทำให้เจ้านายเข้าใจผิดหรือได้รับการลงโทษได้ ดังนั้นช่วงนี้ควรใจเย็นๆ อย่าวู่วามหรือทำอะไรด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป เพราะจะทำให้ผิดพลาดได้

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ถวายหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพร่วมสร้างพระ หล่อพระ และควรถือศีล สวดมนต์บ่อยๆ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู และ ปีระกา
ในช่วงเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องอึดอัด ขัดข้อง ขัดเคือง และมีเรื่องถูกใส่ร้าย ใส่ความ มีความทุกข์ใจ อีกทั้งปัญหาที่เกิดจากรายจ่ายที่มาก เกิดความเสียหายเกี่ยวกับสุขภาพ ให้ระวังอย่าติดอยู่ในอบายมุขสิ่งเสพติดของมึนเมาต่างๆ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือเรื่องราวคดีความได้ เป็นช่วงที่ควรระวังตัว ระวังใจ การงานที่ทำจะเกิดปัญหาหรือมีอุปสรรคเข้ามาทำให้อารมณ์ ความรู้สึกเสียใจได้ คนที่รู้จักคุ้นเคยเก่าๆ อาจจะเป็นตัวการที่ทำให้คุณเสียหาย ช่วงนี้คนจะอิจฉา ริษยามาก ต้องใช้ความละเอียด สุขุม รอบคอบ ไม่ใจร้อน หรือใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาต่างๆ ควรใช้จ่ายให้ระวัง ส่วนด้านความรักก็ควรที่จะระมัดระวัง อย่าใช้วาจารุนแรงกับคนที่คุณรัก เพราะจะเป็นเหตุให้ทะเลาะและเลิกกันได้

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ให้ทานกับคนยากไร้ ถวายน้ำดื่มหรือค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญกับนักบวชหรือนักปฏิบัติธรรม แม่ชี

 

ท่านที่เกิดปีขาล และ ปีจอ
ในช่วงเดือนนี้ คุณจะมีโครงการใหม่ๆ มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในทางที่ดี มีความสำเร็จ ราบรื่นมากกว่าที่ผ่านมา อุปสรรคต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายไป มีโอกาสที่จะเดินทางต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือทำสิ่งใดก็จะได้รับความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์การซื้อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ท่านที่แต่งงานแล้วมีโอกาสที่จะมีลูก หรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว การงานมีความก้าวหน้าที่ดี และจะประสบความสำเร็จ การเงินในช่วงนี้ยังไม่โดดเด่น แต่ก็ถือว่ามีกินมีใช้พอประมาณ ความรักในช่วงนี้จะเป็นความรักแบบที่มีโอกาสลุ่มหลง มัวเมา มีความผิดศีลผิดธรรมได้ ควรระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้มาก

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ควรหมั่นทำกรรมฐาน หรือปฏิบัติธรรม ถวายรองเท้า ตู้ใส่หนังสือ หรือ ผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ และ ปีกุน
ในช่วงเดือนนี้ คุณจะเกิดปัญหา มีอุปสรรค มีคนที่คอยขัดผลประโยชน์ หรือทำให้เกิดความเสียหาย มีหนี้สิน หรือมีรายจ่ายสูง และมีโอกาสที่จะเกิดคดีความ มีปัญหาปากเสียง อาจทะเลาะกับคนในที่ทำงานหรือคนที่ทำงานร่วมกันได้ ช่วงนี้การเงินมีเกณฑ์เสียหาย ถ้าให้ใครยืมเงินล่ะก็ จะมีโอกาสได้คืนยาก นอกจากนั้นในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูดด้วย เพราะจะเป็นเหตุให้เกิดโทษมากกว่าคุณ ควรระวังเกี่ยวกับสุขภาพด้วย เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย อีกทั้งช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเดินทางไกล พลัดพรากจากถิ่นฐาน หรือคิดที่จะออกจากงาน ด้านความรักก็ต้องระวังด้วยเช่นกัน ทั้งเรื่องรักซ้อนหรือความเจ้าชู้ของตน ขณะเดียวกันเดือนนี้คุณก็มีโอกาสที่จะมีโชคลาภด้วยเช่นกัน

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ให้คุณไปทำบุญโลงศพ หรือปล่อยนกปล่อยปลา

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง
ในช่วงเดือนนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีโชคแบบฟลุ้คๆ มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับการงาน การทำมาหากินต่างๆ จะได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ ผู้ใหญ่จะเมตตาค้ำจุนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ และยังมีโอกาสซื้อรถยนต์อีกด้วย ช่วงนี้การเงินจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขได้เพราะมีคนคอยช่วยเหลือ ด้านการงาน ช่วงนี้จะต้องใช้ความรู้ ความสามารถค่อนข้างสูง อีกทั้งยังต้องลงมือทำมากกว่าปกติ ด้านความรักมีโอกาสที่จะได้พบรักหรือจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนให้คุณได้สมหวังเรื่องความรัก

วิธีแก้หรือเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์ หากมีปัญหามากอุปสรรคมากให้สวดโมรปริตรทุกวัน หรือถวายเทียน หลอดไฟ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง
ในช่วงเดือนนี้ คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย แพ้อาหาร ถ้าไม่เกิดกับตนเองก็จะเกิดกับผู้ใหญ่ในครอบครัว มีเกณฑ์การออกจากงาน เลิกกิจการ ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง การทำงานหนัก ด้านการเงินจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายมากเช่นกัน ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากการทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเพราะจะได้คืนยาก ส่วนความรักเป็นเรื่องบอบบาง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเลิกกัน หรือคนรักเก่าของคุณจะกลับมา ทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายตามมาในภายหลัง หรือบางครั้งคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จะมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ แต่การพบเจอนั้น จะทำให้เกิดการใช้จ่ายหรือมีปัญหาด้านการเงินได้

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ไปกราบไหว้พระพรหม พระแก้วมรกรต

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย
ในช่วงเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือโครงการเป็นอย่างดี มีโอกาสก้าวหน้าจะได้รับความช่วยเหลือคุ้มครองจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ในช่วงนี้การเงินจะดี หากคุณมีหัวทางด้านการทำธุรกิจ ถือเป็นเรื่องดี เพราะเป็นช่วงเดือนที่คุณจะได้เงินจากหลายทางทั้งการค้า และการลงทุน ส่วนการงานก็ถือว่าดีด้วยเช่นกัน มีโอกาสได้พัฒนา ต่อยอดไปถึงเป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้ ส่วนด้านความรักอาจจะไม่ดีมาก เพราะหนักไปด้านงาน หรือภาระหน้าที่ รวมถึงความเคร่งเครียดต่างๆ จึงทำให้ห่างเหินกัน

วิธีแก้หรือเสริมดวง : หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ทำกรรมฐาน หรือไปสักการะศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะแม
ในช่วงเดือนนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ที่จะได้บ้าน ที่ดิน หรือจะได้เงินเข้ามาก้อนโต ควรขยันและลงมือทำในกิจ หน้าที่อย่างตั้งใจโดยเร็ว แต่ให้ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากความใจร้อน ไม่รอบคอบ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ด้านการงานถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี ถึงแม้ต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็นำมาซึ่งความสำเร็จ ส่วนความรักของคุณในช่วงนี้ ให้ระวังความขัดแย้งของผู้ใหญ่จากญาติฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางหรือมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย

วิธีแก้หรือเสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ หรือทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม งดเว้นอบายมุข สิ่งเสพติดต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook