ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในสภาวะของความไม่แน่นอน ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืม ถึงจะทำให้ไม่สูญเสีย...มากเกินไป

การงาน     อารมณ์ลังเล โลเล ตัดสินใจเชื่องช้าเกินไปในสัปดาห์นี้ อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน แสดงความขยัน ตั้งใจทำงานให้ชัดเจนขึ้น ก็อาจได้รับผลดีอย่างรวดเร็ว แต่หากเรื่อยๆ มาเรียงๆ ทำงานตามอารมณ์ ก็อาจทำให้ถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

ความรัก     รักสองต้อง..หาม ไม่ใช่แค่ห้าม ทั้งจากการมีเพศสัมพันธ์หรือใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และ เจ็บตัว!! สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรตรวจสอบสักนิด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว!!            

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ แสดงอารมณ์รุนแรง         

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 4-5 ควรระวังเป็นพิเศษ หากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมิถุน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยสำคัญกับดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือการเมือง เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook