ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561 ราศีมังกร  14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้  หากท่านที่ทำงานประจำกับหน่วยงานของภาครัฐ จะมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจให้การสนับสนุน ทางด้านตำแหน่งหน้าที่ อาจได้เลื่อนขั้น แบบไม่ทันตั้งตัว ในเดือนนี้โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดอยากเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจส่วนตัว หากเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ ต่างแดนจะมีความสำเร็จดีค่ะ   ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะค่อนข้างต้องจัดระบบให้ดีสักหน่อย เพราะรายรับที่มีเข้ามายังไม่เป็นกอบเป็นกำเท่าที่ใจมุ่งหวังค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ หากว่าคุณไม่สนใจในเรื่องที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น กล่าวคือเขาคนนั้นมีผู้หมายปองอยู่ค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังในเรื่องของความห่างไกลกันเป็นพิเศษนะคะ อ่อนหวานไว้ค่ะ เพราะในเดือนนี้ คุณและหวานใจจะมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันระยะหนึ่ง ด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน หรือในกรณีที่ไม่ปรารถนาให้เกิดก็คือ แยกกันอยู่เพราะต้องการตัดสินใจว่าจะเดินร่วมทางกันต่อไปหรือไม่ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ทางด้านสุขภาพ จะมีการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย  หรืออาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ ห่อเหี่ยว อะไรก็ไม่ทราบ พยายามอย่าคิดมากนะคะ ออกกำลังกายบ้าง หรือไม่ก็ออกไปพบปะผู้คนจะได้ไม่รู้สึกเหงาหงอยค่ะ ในครอบครัวเดือนนี้จะมีโชคดีนะคะ อาจจะมีการได้รับรางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook