ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้  การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงาน มีความสำเร็จดีมากในการติดต่องานทุกด้าน แต่คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากในการทำงานในเดือนนี้ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ หรือสาขามากขึ้นค่ะ คนที่ทำงานประเภท นายหน้า หรืองานที่เป็นตัวกลาง เดือนนี้จะได้งานแบบพูดน้อย แต่เงินหนักค่ะ หรืออาจจะได้งานที่เคยเจรจามาแล้วไม่สำเร็จ แต่มีการติดต่อกลับมาใหม่ แล้วก็สำเร็จแบบคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ที่มีอายุ และมีอำนาจในงานราชการ จะให้ความช่วยเหลือดีค่ะ ทางด้านการเงิน ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ได้เครดิต หรือสามารถชำระหนี้สินได้ลงตัว การเงินมีลู่ทางรายรับมากกว่ารายจ่ายในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก   ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดี มีมิตรภาพมาให้ แต่คุณจะคิดหนัก และค่อนข้างสับสนมากเป็นพิเศษ เนื่องจากคนรอบข้างให้กำลังใจคุณ หรือสนับสนุนคุณจนคุณกลัวค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้จะมีเรื่องของบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะมาทางคุณ หรือมาทางหวานใจของคุณก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ เป็นเดือนที่ดูสับสนในเรื่องของความรัก และเป็นเดือนที่จะมีความลับซ่อนเร้นเกิดขึ้นกับคุณค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้  ให้ระวังเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ โดยที่จะมีคนผิวคล้ำนำเรื่องมาให้  ระวังในเรื่องของมีค่าสูญหาย หรืออาจจะต้องขายของมีค่าออกไป โดยที่ไม่อยากจะขาย  จะมีคนมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ซึ่งยากที่จะปฏิเสธ จะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว สุขภาพสมบูรณ์ดีค่ะ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook