ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน เมื่อดาวอาทิตย์ พลังแห่งจักรวาลจะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุน ที่มีสัญลักษณ์ “คนคู่” ที่ไม่ได้บอกถึงการเป็นคนรัก คู่ครอง แต่หมายถึงความคิด จิตใจที่โลเล เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วดุจสายลม ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ จะโคจรเข้าสู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุ “น้ำ”  ก็บ่งบอกถึงความผูกพันกับครอบครัว แต่ชอบการเปลี่ยนแปลง ความคิดฝัน จินตนาการล้ำเลิศ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้....

แค่แสดงความคิดที่เห็นด้วย และ ตามใจกับสิ่งที่เขา/เธอ ต้องการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะการตกแต่งบ้าน หรือการแต่งกายของคุณ รวมถึงอดทน อดกลั้นไม่โต้เถียงกับสิ่งที่เธอ/เขา เพ้อฝันอยากให้คุณมี คุณเป็น แต่คุณทำไม่ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงเส้นทางประจำ เปลี่ยนสถานศึกษา ชั้นเรียน หรือจากการเดินทาง ก็จะมีโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจได้สร้างรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรยั้งใจสักนิด ดูให้นานๆ ว่าไปกันได้นานแค่ไหน? เพราะเขา/เธอที่คุณจะได้พบเจอ รสนิยม ไลฟ์สไตล์ อาจเลอเลิศ สมบูรณ์แบบ!!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ วันที่ 6-7, 16, 20-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook