โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงการเงิน 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงในเดือนมิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศี

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ก่อนวันที่ 14 เรื่องเงินยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เกณฑ์ชะตาจะดี ในเรื่องผลกำไร ซื้อง่ายขายคล่อง กลางเดือนไปแล้ว รายได้และเงินตราหาได้ยากขึ้น น้ำที่เคยขึ้นสูงใกล้จะลดลงแล้ว ควรรีบเร่งรัดทำทุกอย่าง โดยเฉพาะการเร่งรัดหนี้สิน ควรให้เสร็จสิ้นก่อนกลางเดือน

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ลาภผลจะเริ่มลดลงไปบ้าง มีโอกาสจะมีรายได้พิเศษเข้ามาคล่องขึ้น มีปัญหาเรื่องเงินจรเข้ามาหลายครั้ง แต่ครั้งละไม่มากนัก อยู่ในภาวะที่ท่านพอรับมือได้

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

งานที่ทำสำเร็จแล้ว จะนำผลประโยชน์มาสู่ท่านและจะมีโอกาสเรียกเก็บผลประโยชน์ได้  โดยไม่มีเงื่อนไข  มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหรือมีฐานะดีทางการเงินให้ความช่วยเหลือ คนรักและคู่ครองจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องทางการเงินของท่านมากขึ้น  มีโอกาสได้เงินทองมาแบบไม่ยาก ถ้าจะซื้อหาหลักทรัพย์ ที่ดิน ที่อยู่อาศัย จะมีอุปสรรคขัดแย้งต้องรอบคอบในการทำเอกสาร สัญญาเป็นพิเศษ

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะได้ให้สำเร็จลุล่วงไปก่อนกลางเดือน เพราะผู้ใหญ่ยังคงอุดหนุนหรือช่วยเหลือท่านอยู่จนถึงกลางเดือนเท่านั้น โอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มขึ้น จะมีอยู่เพียงถึงวันที่ 13 เท่านั้น หลังจากนั้น ความเมตตาปรานีจากผู้ใหญ่ จะค่อยๆ ลดลง รายได้พิเศษที่เคยได้รับก็จะอ่อนตัวลงไปด้วย อาจเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของยอดเงินที่เคยได้รับในช่วงดวงดีของท่าน หลังจากกลางเดือนนี้แล้ว รายได้ แม้จะผ่านมือ ก็ถือไว้ได้ไม่นาน รายจ่ายจะเริ่มจรเข้ามามากขึ้น

 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

การเจรจาเพื่อธุรกิจและการเงินจะแจ่มใส ควรเร่งรัดทำความเข้าใจหรือสะสางปัญหาในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับธุรกิจทางการเงินให้เสร็จสิ้นลง เป็นจังหวะดีในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ จากภารกิจที่ท่านทำอยู่ มีโอกาสเสี่ยงโชคมากขึ้นด้วย กลางเดือนไปแล้ว ฐานะทางการเงินของท่านจะพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นทุกด้าน

 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เข้าใกล้มิตรสหาย เพื่อนฝูง อาจพบช่องทางหาผลประโยชน์ รายได้เพิ่มขึ้น ได้พบปะกับมิตรสหายที่เป็นนายทุน หรือมีอำนาจอิทธิพล ที่จะอำนวยประโยชน์ทางการเงินแก่ท่านได้ มีแต่จะเกิดผลดีแก่ท่าน หนทางทำรายได้มาจากมิตรต่างเพศ คนรัก คู่ครอง  จะมีบทบาทในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี ส่วนรายจ่าย คงเป็นรายจ่ายที่มีขึ้นเกิดขึ้น เป็นประจำอยู่แล้ว รายจ่ายจรถึงมีก็น้อยมาก

 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

การเงินยังคงวุ่นวายต่อไปอีกระยะหนึ่ง เกี่ยวกับธุรกิจติดต่อ ยังไม่มีผลสำเร็จที่น่าพอใจนัก ยังต้องรอไปอีกระยะหนึ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ ก็ยังไม่ค่อยดีตามไปด้วย โชคไม่อำนวยให้ท่านได้กำไร หรือได้รับผลประโยชน์ ในส่วนใดได้ง่ายๆ ท่านจะมีรายจ่ายจร เพิ่มขึ้นมากกว่าเดือนก่อนๆ เป็นรายจ่ายที่ท่านพยายามหลีกเลี่ยงแต่ก็หลีกไม่พ้น จึงเกิดปัญหาการขาดเงินเฉพาะหน้าบ้าง อย่าไว้วางใจเงินสดที่มีอยู่ในมือท่าน

 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

เมื่อพิจารณารายจ่าย มีเพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ขณะที่รายได้ของท่านยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เป็นช่วงที่ท่านกินบุญเก่า หากไม่มีเงินออมไว้บ้าง ก็จะเดือดร้อนแน่ จะมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงินท่าน ขอให้ออกแนวปฏิเสธไว้ก่อน จึงจะเป็นผลดีแก่ตัวท่าน ปัญหาหนักอกเรื่องการเงินของท่าน กำลังคลี่คลาย จากหนักเป็นเบา ท่านมีแนวโน้ม จะขยับขยายทรัพย์สิน หรือที่ดินขนาดใหญ่ของท่านได้ด้วย งานจะช่วยพยุงฐานะของท่าน เมื่องานดี เงินก็จะคล่องขึ้นด้วย ส่วนรายจ่ายหลัก ยังคงมีอยู่เช่นเดิม รายจ่ายก็มีเข้ามาครั้งละเล็กครั้งละน้อย เท่านั้น

 

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ภาพรวมในเรื่องการเงิน ถึงมีรายจ่ายมาก่อนหน้านี้อยู่พอประมาณ แต่จังหวะของรายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1-10 มิถุนายน หลังจากนั้น ปัญหาเรื่องการเงิน จะทำให้ท่านต้องอึดอัดใจบ้าง แต่ก็มีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือท่าน มีโอกาสที่จะหมุนเงินผ่านเข้ามา ทำให้เกิดสภาพคล่องต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเดือนหลัง

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ครึ่งหลังของเดือน ปัญหาเรื่องรายจ่าย มีมากมาย ต้องระมัดระวังการจัดการเงินให้ดี จะมีปัญหาเรื่องรายจ่าย ประกอบกับรายได้ช่วงนี้ก็เข้ามาตามปกติที่ควรจะได้ แต่เมื่อเทียบกับรายจ่ายแล้ว จะรู้สึกสลดหดหู่เหี่ยวเฉา  ขอให้ถือหลักประหยัดไว้ก่อน เงินจึงจะพอมีใช้ตลอดเดือน 

 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ครึ่งเดือนแรก ของรัก ของมีค่า เครื่องประดับสวยงามของท่านจะเกิดการชำรุด มีตำหนิ ขอให้ระวังดูแลทรัพย์สินเหล่านี้ไว้ให้ดี อย่าให้ใครหยิบยืมไปใช้โดยเด็ดขาด ห้ามซื้อของใหม่ เพราะจะถูกย้อมแมวขายครึ่งหลังของเดือน อาจมีเหตุให้ต้องหาทางกู้เงินทอง ขอยืมสินเชื่อ จะประสบความสำเร็จในการขอเป็นลูกหนี้ เกี่ยวข้องกับนายทุน หรือผู้มีอิทธิพลทางการเงิน จะเดือดร้อนเพราะเงินกู้นอกระบบ

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

เรื่องเงินจะฟื้นตัวขึ้นบ้างเล็กน้อย มีโอกาสหาเงินเข้าใช้จ่ายแน่นอนยิ่งขึ้น  จะซื้อของมีค่าเก็บไว้ชื่นชมหรือเก็งกำไร  บางชิ้นจะเป็นผลกำไรงาม เงินบางส่วนจะได้จากผลกำไร ในงานที่ทำอยู่ ถ้าท่านโชคดีหรือมีอำนาจบารมีสูงจะได้สินบนเป็นของใช้ราคาแพงหรือเงินใต้โต๊ะก้อนโตพอประมาณ  มีโชคจากการเสี่ยงผ่านคนรัก คู่ครองหรือมิตรต่างเพศที่อ่อนวัยกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook