ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     อาจมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการเข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 29-30 ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจจากการคนฉลาดแกมโกงที่เพิ่งได้พบเจอ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      สัปดาห์แห่งการสร้างมิตรไมตรีให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะยิ่งขยัน ยิ่งเจริญรุ่งเรือง จนอาจทำให้คนอิจฉาจนเป็นศัตรูที่จะลอบกลั่นแกล้ง ขัดขวางด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากได้งานใหม่ แค่เปรยๆ กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้งานใหม่แล้ว

ความรัก      หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรง ดึงดันเอาแต่ใจตัวเอง โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ใกล้ไม่ไกล เพื่อนสนิทมิตรสหายที่ยังโสด กำลังเล็งคุณอยู่ มองหาให้ดีๆ!

ครอบครัว    วันที่ 31 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ในระยะยาว

สุขภาพ      ควรระวังการอักเสบบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาหรือไหล่ แขน ขา เพราะมีโอกาสสูงว่าถ้าเป็นจะเรื้อรัง รักษายาก!!

โชคลาภ          อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวัง ใจร้อน ใจเร็วมากไป ก็อาจเป็นตัวขัดลาภด้วยเช่นกัน         

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook