ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยในระยะนี้ อาจบานปลายมากกว่างบประมาณที่กำหนดเอาไว้สูงมาก และควรระวังอารมณ์ใจอ่อน โลเลไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียลาภ เสียโอกาสที่พึงจะได้มาเช่นกัน

การงาน     ธุรกิจ งาน ภารกิจที่กระทำอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังหาก “มากไป” ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเขม่นจนเป็นอุปสรรคขัดขวางความเจริญก้าวหน้าด้วยเช่นกัน

ความรัก     สัมพันธ์รักไม่ค่อยราบรื่นนัก ควรระวังหากพูดมากไป หรืออดทนอดกลั้นกับอารมณ์แรงๆ จากคนรัก คู่ครอง ไม่ไหว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนครอบครัวร้อนเป็นไฟได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สื่อสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ หากเดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิมในสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรักแท้ เนื้อคู่ที่รอคอยอยู่!!

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ แสดงอารมณ์รุนแรง         

โชคลาภ       วันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรระมัดระวังหากคิดจะลงทุนแสวงหาโชคลาภใด ๆ

คำแนะนำ        จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมิถุน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยสำคัญกับดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือการเมือง เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook