ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเงินไหลออกมากยิ่งกว่าที่จะได้มา  โดยเฉพาะจากเรื่องของบุตร-ธิดา สุขภาพของตัวเองและคนใกล้ชิด หรือ จากความรักที่ฟุ่มเฟือย!!

การงาน     การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจไม่ราบรื่นนัก มีโอกาสที่จะเสียรู้ เสียโอกาส หรือ เสียเงินสูงมาก และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการกล่าวถึงผู้อื่น “ลับหลัง” ที่อาจถูกนำไปขยายต่อผิดๆ ซึ่งจะส่งผลร้ายคืนกลับมาได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 29-30 ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก    เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการยอมรับฟังความคิดเห็นที่ต่างกัน และหาวิธีประนีประนอมพบกันครึ่งทางถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังการพบปะ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอการถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ตามมา!!

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ            

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook