ผ่าดวง "การงาน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ

ผ่าดวง "การงาน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ

ผ่าดวง "การงาน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวง จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" ได้กล่าวถึงเรื่องการงานของแต่ละราศี ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 ไว้ดังนี้

 

ราศีเมษ  (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ช่วงนี้ กิจกรรมที่เกี่ยวกับการรวมหมู่ งานเป็นทีม จะมีปัญหาแตกแยกทางความคิด ต่างฝ่ายต่างมุ่งหน้าเดินต่อไป แต่เป็นคนละทิศ คนละทาง ท่านที่รอคอยการโยกย้าย อาจได้รับข่าวสำคัญอันไม่น่าพึงพอใจบางอย่าง งานจะทำให้ท่านอยู่ไม่ติดที่ ต้องย้ายแผนก ย้ายกอง แม้กระทั่ง ย้ายโต๊ะทำงาน ห้องนอน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เรื่องงานจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ความยุ่งยากเกี่ยวกับผลงาน ตลอดจนความรับผิดชอบต่างๆ จะค่อยๆ ลดลง การสอบแข่งขัน และการเรียนต่อ จะพบกับความสำเร็จพอสมควร


ราศีมิถุน  (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

งานที่ท่านทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกิจการส่วนตัวหรือส่วนรวม ยังคงสับสนวุ่นวาย มีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีแนวโน้มว่าจะติดขัดส่วนใหญ่ ถ้าทุนไม่ดีพอก็จะพบกับการขาดแคลนวัตถุดิบ และสุดท้าย อาจสะดุดหยุดลงเพราะท่านหมดกำลังใจไปเอง ผู้ใหญ่ในทางการงานของท่านจะยังเป็นที่พึ่งไม่ได้ ท่านจึงเหมือนทำงานอยู่อย่างโดดเดี่ยว ท่ามกลางอุปสรรคและปัญหา


ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

การงานยังไม่ค่อยลดลงหรือเบาสบายไร้กังวล ท่านต้องทำงานหนักจึงจะได้ผลดี งานที่ต้องอาศัยเวลา และความอดทน ค่อยคิดค่อยทำ จะนำผลดีมาสู่ท่าน งานจะส่งหรือทำให้ท่านต้องเดินทางอยู่ไม่ค่อยเป็นที่ ต้องพบปะมิตรสหายหน้าใหม่ๆ ปัญหาขัดข้องบางประการที่เป็นเรื่องเดิมๆ จะกลับมาหาท่านอีก


ราศีสิงห์  (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

เป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องผลงานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายหรือมอบหมายงานใหม่ หากมีที่ติดลำดับพิจารณาอยู่ด้วย จะได้ความสำเร็จสมประสงค์ ระยะนี้จะมีการเดินทาง หรือความพยายามสร้างความนิยมในหมู่พวกอยู่ด้วย


ราศีกันย์  (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

งานค่อนข้างหนักขึ้น คงมีปริมาณงานเพิ่มมากขึ้น งานหรือธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจะนำโชคลาภหรือผลประโยชน์มาให้ท่าน ผลงานค่อนข้างราบรื่นและเป็นที่สบายใจได้ อาจมีข่าวดีในงาน หรือ ได้ตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่า งานทางวิชาการจะส่งผลดี เป็นที่ยอมรับ ธุรกิจที่สำคัญๆ ถึงยุ่งมากเท่าไร ท่านก็จะจัดการให้สำเร็จลุล่วงไปได้

 

ราศีตุลย์  (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ยังต้องทำงานในมุมสงบ ห่างไกลจากผู้คน หรือ คนรู้จัก ทำงานเป็นทีม อาศัยความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นเครื่องสานต่อให้ธุรกิจการงานเดินหน้าไม่สะดุด งานศิลปะการแสดง การบันเทิงเริงรมย์ สิ่งสวยงาม การประสานประโยชน์ทั้งหลายได้ผลดี มีการเดินทางที่มีอุปสรรค หรือทุรกันดารมากกว่าที่คิด งานจะพบอุปสรรค หรือทางตัน อย่างไม่คาดฝัน แม้ท่านฝ่าวิกฤตไปได้ แต่ก็คงเป็นไปอย่างทุลักทุเล


ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.) 

ถ้าท่านทำงานร่วมกับผู้อื่น ในลักษณะการเข้าหุ้น หรือร่วมทุน ทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่คงไม่กระทบกระเทือนมาถึงตัวท่าน การทำงานในระยะนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ทั้งความปลื้มใจและได้รับรางวัล จะขอความช่วยเหลือจากใคร ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะชื่อเสียง เครดิต ทางการงานของท่าน รวมทั้ง สุขภาพจิตของท่านก็ดีขึ้นเมื่อดีขึ้น ผลงานก็ดีขึ้นเป็นลำดับตามไปด้วย

 

ราศีธนู  (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

งานค่อนข้างมีอุปสรรค เพราะปริมาณงานมาก หรือมีคู่แข่งที่มีความสามารถเท่าๆ กับท่าน ซึ่งท้าทายความสามารถส่วนตัวของท่านมาก แต่ท่านก็จะชนะคู่แข่ง เพราะท่านมีไมตรีจิตผูกมัดคนไว้ จึงทำให้งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ได้รับการยอมรับและชื่นชม


ราศีมังกร  (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้ และประสบการณ์ที่มีอยู่ สร้างคะแนนนิยมให้แก่ตัวเอง โดยเฉพาะในวงงาน หรือสร้างเครดิตให้แก่ตัวเอง ในกลุ่มคนที่สนใจ เรื่องเดียวกัน ในช่วงปลายเดือน ความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง การพัฒนา มีแนวโน้มของความสำเร็จ ที่จะเกิดขึ้นเป็นลำดับ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมให้มีช่องทางก้าวหน้าไปได้อีกไกล


ราศีกุมภ์  (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

งานยังส่งผลกำไรอยู่จนถึงช่วงกลางเดือน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ผลประโยชน์ที่เคยได้รับจากงาน จะอ่อนตัวลงไปเล็กน้อย หรืออยู่ในจังหวะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็นเกณฑ์ชะตาที่เกี่ยวกับงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนตำแหน่ง หรือโยกย้ายไปยังที่ที่ดี ก้าวหน้าดีขึ้น หรือมีขอบเขตรับผิดชอบมากขึ้น จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน ผู้บังคับบัญชาจะชื่นชมผลงานที่ท่านทำ


ราศีมีน  (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

ในช่วงต้นเดือนงานจะคึกคักดี หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ปริมาณงานจะค่อยๆ ลดน้อยลง ปัญหาระหว่างท่านกับเพื่อนร่วมงาน ยังคงอยู่ในลักษณะที่พร้อมจะเกิดขึ้นได้เสมอ งานที่หนักไปทางด้านความคิด ต้องคิดให้ลึกซึ้ง อย่าคิดอะไรง่ายๆ เจ้านาย คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนบริวารลูกน้องจะตำหนิท่านได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook