เปิดของขลัง "ฝ้าย เวฬุรีย์" ช่วยดวงปัง ให้โชคมหาเสน่ห์

เปิดของขลัง "ฝ้าย เวฬุรีย์" ช่วยดวงปัง ให้โชคมหาเสน่ห์

เปิดของขลัง "ฝ้าย เวฬุรีย์" ช่วยดวงปัง ให้โชคมหาเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้ใครๆ ก็อยากเสิร์ฟเปลือกทุเรียนให้ “นังงามตา” จากละคร “เสน่ห์นางครวญ” ช่อง 8  ซึ่งรับบทโดย สาวหน้าสวย สุดเซ็กซี่ “ฝ้าย – เวฬุรีย์ ดิษยบุตร”  ซึ่งละครเรื่องนี้ สาวฝ้ายถึงขั้นเอ่ยปากว่า ร้ายสุด และยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา  แถมยังเป็นละครพีเรียด ดราม่า แนวหลอน เพราะ กัปตัน ภูธเนศ ต้องมารับบทผี ไต้ก๋งชาง คอยหลอกหลอน อาฆาตแค้นฝ้ายในเรื่อง

แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเจอเรื่องอาถรรพ์อะไรในกอง เพราะเชื่อว่าตัวเองเป็นคนจิตแข็ง จะมีก็แต่พกพระที่ได้มาตอน ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ติดตัวและติดรถไว้ตลอดเวลา ช่วยเสริมดวงให้ปัง มีโชคดี มหาเสน่ห์ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

ฝ้าย – เวฬุรีย์ ดิษยบุตร......ได้มาจากตอนไปเก็บตัวประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ค่ะ จ.ร้อยเอ็ด แล้วเขามีการแบ่งกรุ๊ป ไปตามสถานที่สำคัญในจังหวัด เราก็ได้ไปที่วัดเหนือ ซึ่งเป็นวัดที่มีพระบรมสารีริกธาตุที่เก่าแก่มาก ก็ได้มีโอกาสไปขอพร กราบสักการะ และวันนั้นเจ้าอาวาสท่านอยู่ที่วัด ก็ได้มีโอกาสไปกราบท่าน ท่านก็ให้พระ 2 องค์นี้มา คือ เจ้าคุณเลื่อน สุกวโร และที่เป็นรูปใบโพธิ์ เป็นพระที่สำคัญของวัดนั้น ตอนนั้นไม่รู้อะไรดลใจ ก็เก็บไว้ตลอดการเก็บตัวประกวด

ซึ่งวันที่เราชนะก็ตรงตามที่เราขอพรท่านเอาไว้ ว่าขอให้ชนะ เราก็บูชาท่านไว้เป็นขวัญกำลังใจเรา เราก็ต้องไปแก้บน เพราะบอกท่านไว้ว่าจะกลับไปกราบท่านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ไปทางอีสาน แต่ฝ้ายก็เพิ่งได้กลับไปไหว้เมื่อ 2 ปีที่แล้วเอง แต่ไม่ได้เจอท่านเจ้าอาวาส ไปกราบพระบรมสารีริกธาตุ เรารู้สึกว่ามีแล้วอุ่นใจ ก็เก็บไว้ที่รถตลอดเลย ซึ่งไม่เคยมีอุบัติเหตุ หรือรถชนเลย

เพราะปกติคนรอบข้างจะแอบบ่นว่าขับรถแย่มาก ฝ้ายก็ติดไว้ที่รถตลอดเลยค่ะ อย่างมาถ่าย ละครเสน่ห์นางครวญ ถึงจะเป็นเรื่องผีๆ หน่อย แต่ก็ไม่ได้หนักไปทางผีมาก ก็จะไหว้พระพิฆเนศก่อนเล่นละครทุกครั้งอยู่แล้ว มีล่าสุดแฟนไปหาพ่อหมอ ร่างทรง เขาก็แนะนำให้ฝ้ายไปไหว้พระพิฆเนศ และพระแม่อุมา ซึ่งพ่อหมอไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ากัน รู้แค่วันเดือนปีเกิด เขาบอกเป๊ะมาก คนนี้ทำอะไรเหมือนจะดี แล้วก็หลุดมือตลอด ซึ่งจริงมาก

เคยเจอเรื่องอาถรรพ์บ้างไหม?

ไม่เคยเจอเลยค่ะ อาจจะเพราะเป็นคนจิตแข็ง ดีแล้วค่ะ ไม่ได้อยากเจอ หรืออยากสื่อสารกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เรื่องอาถรรพ์ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา  แต่เคยไปดูหมอก่อนประกวด ตอนไปสมัครก็ไม่ได้ซีเรียส แต่ที่ไปดูหมอจะไปดูเรื่องความรัก  หมอเปิดไพ่มา  ก็ทักว่าจะมีไปประกวดอะไรไหม  แต่เราลืมว่าเราสมัครนางงามไป  ก็บอกว่าไม่มี  หมอก็บอกว่ามีนะ และดวงถ้าไป ต้องได้ 1 ใน 3 แน่นอน แล้วก็ลืมไป 

หมอบอกว่าเลขที่ถูกชะตาคือเลข 17  ถ้าประกวดยืน 1 ใน 3 แน่นอน  แล้วเนื้อคู่อยู่ไกลมากต่างประเทศ  รู้สึกว่าไกลตัวไม่ได้คิด พอมาถึงวันคัดเลือก 40 คนที่เข้ารอบ ก็ต้องจับเบอร์ ตอนไปจับเบอร์ ก็นึกถึงหมอคนนี้ที่เคยพูดไว้ แล้วก็ได้เบอร์ 17 จริงๆ ใจหล่น และทุกอย่างก็นึกถึงคำพูดที่หมอพูด แล้วแข่งวันที่ 17 ก็ยิ่งตอกย้ำ เราก็แอบกลัว รู้สึกขนลุกมากค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook