ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการซื้อ ขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วย ซึ่งวันที่ 21-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน     การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรกระชับ ฉับไว อารมณ์ลังเล รีรอ ไม่กล้าตัดสินใจในทันที อาจทำให้เสียโอกาสที่ควรจะได้  และเริ่มต้นสัปดาห์นี้วันที่ 21 ควรตรวจสอบงานที่ทำไปแล้วอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะอาจพบ “รอยรั่ว” ที่คาดไม่ถึง

ความรัก    อย่าห่างเหินกับคนรัก คู่ครองที่อยู่ห่างไกล เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่การไขว่คว้าตามหา จะมีโอกาสได้มาจากการเดินทางไกล หรือ เข้าเรียนในสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็ยังอาจเป็นวิธีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว   วันที่ 24-25 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย  ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้านด้วย    

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ    วันที่ 24-25 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังให้มากขึ้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมิถุน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยสำคัญกับดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือการเมือง เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook