ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ ลาภผล ที่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค...อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังโดยเฉพาะ 2-3 สิงหาคม มีเกณฑ์จ่ายเงินกะทันหัน ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลจากคนที่คุณรัก

การงาน ยังมีโอกาสที่เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะทำให้งานประสบความสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จากความรู้สึกหวาดระแวง .... ผลประโยชน์ถูกเบียดบัง เอาเปรียบ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เสน่ห์ล้นเหลือของชาวราศีมิถุนระยะนี้ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้นานๆ เพราะสัมพันธ์รักที่มีอย่างรวดเร็ว ก็มีโอกาสแตกหัก เลิกราอย่างรวดเร็วเช่นกัน และโดยทั่วไป โดยเฉพาะวันที่ 1-2สิงหาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะมีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้ามทั้งที่เป็นคู่รัก คู่ครอง หรือ ผู้ที่ชาวราศีมิถุนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ ทั้งเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และ อุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่สตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ..ระวังอุบัติเหตุจากการกระทบ กระแทก หรือ ตกจากที่สูง

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook