ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ ที่มีโอกาสในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังหน้าที่การงานเปลี่ยนแปลง อาจทำให้การเงินติดขัดได้ตอนปลายเดือน

การงาน เจ้านายดี หุ้นส่วนดี แต่สัปดาห์นี้เชื่อถือไม่ได้....เป็นสัปดาห์ที่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน การเจรจา ต่อรอง ขอความช่วยเหลือ จะได้แต่คำพูดที่หวานหู ปลอบใจ อย่ารอคอย...เดินหน้าตามลำพังยังมีโอกาสมากกว่า

ความรัก การติดต่อสัมพันธ์ผ่าน "คนกลาง" มิตรสหายที่เป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ อาจทำให้ชาวราศีมกรที่ยังโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง แค่อย่าหงุดหงิด หรือ ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ..หลับตาข้างหนึ่ง ก็จะทำให้บรรยากาศของความรัก..รื่นรมย์

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง....รับคนใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้แน่ใจว่าถูกต้องตามกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่การแสวงหาลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดีจากการวิ่งเต้น แสวงหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ไม่ใช่ข้อมูล ข่าวสารที่ "ลอย" มา

สุขภาพ ชาวราศีมกรที่ทำงานในท้องที่เสี่ยงอันตราย หรือ ในโรงงาน ให้ระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร หรือ อุบัติภัยที่เกิดขึ้นกะทันหัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook