ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง อาจทำให้โชคดี มีลาภ แต่ควรระวังการเงินของคู่ครอง หุ้นส่วน เปลี่ยนแปลง ไม่มั่นคง ที่อาจส่งผลกระทบกับชาวราศีธนูได้

การงาน ไม่ควรประมาท รอบคอบในการเก็บข้อมูล เพราะมีโอกาสที่อุปกรณ์สำนักงาน คอมพิวเตอร์จะเสียหาย สูงมาก โดยทั่วไปเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง...ความเสี่ยง ในการลงทุน ขยายงาน ให้เครดิตลูกค้า เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจ การงาน การเงินของคุณ ติดขัด มีปัญหาได้ ยังควรระวังคำพูดที่โอ้อวด เกินจริง การให้คำมั่นสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แล้วทำไม่ได้ ก็อาจทำให้หมดความเชื่อถือ เสียชื่อ เสียเครดิต

ความรัก ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองและบรรยากาศไม่ให้น่าเบื่อ รักยังรื่นรมย์ สำหรับชาวราศีธนูผู้รู้จักที่จะ..รัก และชาวราศีธนูที่ยังโสด ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ กลับภูมิลำเนา กลับบ้านเกิด ในระยะนี้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-หลาน โดยเฉพาะที่ยังเล็ก ให้อยู่ในสายตาไว้เสมอ เพื่อป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุ โดยเฉพาะ..ไฟ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ ณ เวลานั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook