บุคลิกของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

บุคลิกของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

บุคลิกของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายจากกรุ๊ปเลือด ที่จะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไร มีนิสัยและลักษณะเฉพาะตัวอย่างไร

ลักษณะเฉพาะตัวของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดลักษณะเฉพาะตัวของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด

ดูได้จากคำทำนายทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันได้เลยค่ะ

คนกรุ๊ปเลือดเอ ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใครคนกรุ๊ปเลือดเอ ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร

คนกรุ๊ปเลือดเอ ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร

คนที่มีเลือดกรุ๊ปเอนั้น เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง จึงไม่ค่อยโต้เถียงหรือแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับใคร เพราะเชื่ออยู่เสมอว่าความคิดของตนถูกต้องแล้ว จึงไม่ต้องไปขอความคิดเห็นจากใครอีก แต่ยังดีที่คนกรุ๊ปเลือดเอส่วนมากเป็นคนเอาใจและตามใจคนอื่นเสมอ ดังนั้นโอกาสที่จะพบว่าเขาไปทำให้ขุ่นข้องหมองใจนั้นจึงไม่ค่อยได้ปรากฏให้เห็นบ่อยนัก แต่คนกรุ๊ปเลือดเอก็มีข้อเสียอยู่บ้างตรงที่เป็นคนขาดความคิดริเริ่ม 

แต่มีข้อสังเกตอยู่อย่างหนึ่ง สำหรับหญิงเลือดกรุ๊ปเอ คือ ในเวลาที่หัวใจเธอมีความรัก เธอจะรักชนิดทุ่มเทให้หมดทั้งสี่ห้องหัวใจ แต่ถ้าเมื่อใดที่น้ำผึ้งเปลี่ยนรสจากหวานกลายเป็นขม เธอก็พร้อมที่จะสลัดคุณออกไปจากหัวใจอย่างคนที่มีความเข้มแข็ง เพราะสำหรับเธอแล้วให้เจ็บปวดปางตายเสียยังจะดีกว่าต้องมางอนง้อขอให้ใครเมตตาสงสาร

 คนกรุ๊ปเลือดบี  คนกรุ๊ปเลือดบี



คนกรุ๊ปเลือดบี  ผู้ที่มีนิสัยร่าเริงเป็นสัญลักษณ์

ตามตำราบอกว่าว่า คนที่มีเลือดกรุ๊ปบีนั้น จะเป็นคนที่พร้อมจะหัวเราะได้ทุกเวลา เพราะมีนิสัยร่าเริง รักอิสระเสรี ตามใจตัวเอง ไม่ค่อยแคร์ ถ้าพอใจเสียอย่าง ใครจะทำไม?!? เพราะฉะนั้น คนกรุ๊ปเลือดบีจึงชอบทำงานประเภทคนเดียวไม่ชอบงานกลุ่มหรือเป็นหุ้นส่วนใคร

ลักษณะนิสัย ของคนกรุ๊ปเลือดบี นั้นสามารถจะเป็นศิลปิน นักประพันธ์ หรือผู้สื่อข่าว ที่ประสบความสำเร็จได้ หรือหากจะทำงานในองค์การใหญ่ โอกาสเป็นผู้บริหารก็มีมาก ทั้งนี้ก็เพราะเป็นคนเด็ดเดี่ยว ใจกว้าง และกล้าแสดงความคิดเห็นอย่างไม่หวั่นเกรงผู้ใด

ผู้ชายในกรุ๊ปเลือดบี จะเป็นคนประเภท เข้าสังคมเก่ง มีเพื่อนหญิงเป็นโหลๆ แต่อย่าคิดว่าเขาเป็นคนไม่จริงจังกับความรักนะ ส่วนผู้หญิงที่มีเลือดกรุ๊ปบีก็เก่งไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน คือ หัวใจไม่เคยว่าง ชอบเข้าสังคม ถ้าเธอลองปักใจรักใครเข้าสักคนใจเธอจะแน่วแน่มั่นคงไม่มีวันเสื่อมคลาย แต่แย่หน่อยนะตรงที่เธอเป็นคนชอบเพ้อฝัน รักความหรูหราฟู่ฟ่า ไม่ค่อยเห็นความสำคัญของขนบธรรมเนียมประเพณีเท่าใดนัก 

คนกรุ๊ปเลือดโอคนกรุ๊ปเลือดโอ

คนกรุ๊ปเลือดโอ บุคคลผู้มีความสุขุมเยือกเย็น

อันที่จริงนิสัยทั่วไปของคนกรุ๊ปเลือดโอ คือ มีความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผล เชื่อมั่นสมองมากกว่าหัวใจ ไม่ชอบเพ้อฝัน และค่อนข้างไปทางวัตถุนิยมหน่อยๆ ดังนั้นคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ จึงมักเป็นคนที่มีงานทำเป็นหลักเป็นฐาน แถมหน้าที่การงานก็มักจะดีเป็นพิเศษเสียด้วย เช่น เป็นทนายความ เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี หรืออะไรก็ตามที่มีความมั่นคงมากๆ

โดยปกติแล้ว ผู้ชายคนกรุ๊ปเลือดโอ เป็นคนไม่ค่อยมีจินตนาการเท่าใดนัก ความคิดความอ่าน ตลอดจนการกระทำของพวกเขา จะตั้งอยู่บนรากฐานของความจริงเสมอ คือถ้าตาไม่ได้เห็นมือไม่ได้จับละก็ อย่าหวังว่าเขาจะยอมเชื่อ และคงเพราะเหตุนี้พวกเขาจึงสามารถสร้างครอบครัวได้เป็นปึกแผ่น

ส่วนหญิงที่มีเลือดกรุ๊ปโอ นั้น ก็เป็นคนที่จริงจังต่อชีวิตและความรัก ยินดีต่อการได้เป็นภรรยาและแม่เพราะเธอมีความคิด ที่จะอุทิศร่างกายและวิญญาณ เพื่อคนที่เธอรักอยู่แล้ว เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วอย่าเข้าใจผิด คิดว่าผู้หญิงกรุ๊ปเลือดโอ จะใจง่าย มอบกายให้ใครเชยชมง่ายๆ ตรงกันข้ามเธอเป็นคนรักนวลสงวนตัว จนบางครั้งถูกหาว่าโบราณด้วยซ้ำ แต่ถ้าชายที่มารักเธอนั้นมีความเข้าใจและหัวเก่าพอๆ กับเธอเขาจะเป็นคนที่โชคดีทีเดียว ที่ได้หญิงที่มีความรักความจริงใจอย่างเธอไปเป็นคู่ครอง

คนกรุ๊ปเลือดเอบี คนกรุ๊ปเลือดเอบี


คนกรุ๊ปเลือดเอบี คนที่ไม่มีความแน่นอน

เวลาจะให้คนที่มีกรุ๊ปเลือดเอบี ตัดสินใจอะไรสักอย่าง เขามักจะทำให้เราผิดหวังหรือไม่เข้าใจในตัวเขาอยู่เสมอ ทั้งนี้เพราะคนเลือดกรุ๊ปเอบี  เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว คิดมาก หรือไม่ก็คิดไกลจนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดไม่อาจเดาใจได้ถูก

คนกรุ๊ปเลือดเอบีเป็นคนแปลก เวลาที่ประสบความสำเร็จ เขาจะผยองลำพอง โอ้อวดความสามารถของตนไปทั่ว แต่ถ้าพบกับความผิดหวังแม้เพียงน้อยนิดเขาก็จะกลับกลายเป็นคนละคน ไม่ยอมให้ใครปลอบใยน ไม่ยอมคลายความเศร้าโศก ซึ่งนิสัยประหลาดแบบนี้ แม้แต่เจ้าตัวของคนกรุ๊ปเลือดเอบี เองก็ให้คำอธิบายไม่ได้เหมือนกันว่าเพราะเหตุใดกันแน่

แต่จะอย่างไรก็ตาม คนเลือดกรุ๊ปเอบี ก็เป็นคนมีใจเมตตา เห็นใจในความทุกข์ของผู้อื่นเสมอ และยินดีเสนอตัว เข้าช่วยแก้ปัญหาให้ แต่การช่วยเหลือของเขานั้น ออกจะน่ากลุ้มอยู่สักหน่อย คือเขาจะถือความคิดเห็นของตนเป็นใหญ่ สมมติตัวเป็นเจ้าทุกข์หรือเจ้าของปัญหาเสียเอง เรียกว่าถ้าจะให้ช่วยก็ยินดีแต่ต้องช่วยด้วยวีธีของฉันนะ

ส่วนในด้านของความรักนั้นเนื่องจากคนกรุ๊ปเลือดเอบี ไม่ค่อยมีความจริงใจต่อเพศตรงข้ามเท่าใดนักความรักจึงไม่ค่อยยั่งยืนเท่าที่ควร

>>>อ่านต่อคำทำนายเนื้อคู่จากกรุ๊ปเลือด คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.unigang.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook