เลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศี

เลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศี

เลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถ ยานพาหนะคู่ใจของใครหลายคน เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันไปแล้วจึงทำให้บางคนมีความเชื่อว่า การใช้รถที่ถูกโฉลกกับตนเองจะช่วยส่งเสริมให้ตัวคุณปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้ค่ะ Sanook! Horoscope จึงมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการเลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศีมาฝากกันค่ะ


เลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศีเลือกรถให้ถูกโฉลกตามหลัก 12 ราศี


ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีฟ้าอ่อน ฟ้าเข้ม ดำ เทาเข้ม ส่วนวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันเสาร์

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.) - สีที่เหมาะกับรถขงคุณนั้นได้เเก่สีดำ เทา ม่วงเเละฟ้าดำ ส่วนวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณได้เเก่วันวันเสาร์

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีเหลือง ขาวเเละทอง ส่วนวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันพฤหัสบดี

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.) - สีที่เหมาะสมที่สุดเป็นสีน้ำตาลเนื่องจากสีน้ำตาลจะช่วยส่งเสริมให้คุณเดินทางอย่างปลอดภัยเเละไร้ซึ่งอุปสรรค หรือสีที่ช่วยส่ง เสริมรองลงมานั้นจะเป็นสีเเดงเข้ม เเละสีเเดงอ่อน เเละวันที่ซึ่งเหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นจะเป็นอังคาร

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นควรเป็นสีฟ้า ส่วนสีที่รองลงมาได้เเก่สีน้ำตาลเข้ม เเละสีเขียว วันที่เหมาะที่สุดสำหรับการออกรถนั้นได้เเก่วันศุกร์

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.) - สีที่จะช่วยส่งเสริมให้กับรถของคุณเเละตัวคุณนั้นจะเหมาะกับสีเขียวเเละสีเทาไข่มุก หรือถ้าคุณเป็นคนชอบสีดำสนิทก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เเละวันที่ซึ่งเหมาะกับการออกรถของคุณ นั้นได้เเก่วันพุธ

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.) - สีที่เหมาะกับรถคุณนั้นสามารถเลือกได้หลากหลายสีมากทีเดียวได้เเก่ เขียว เหลืองอ่อน เงิน เเละม่วง  ส่วนวันที่เหมาะกับการออกรถของคุณนั้นคือวันจันทร์

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีส้ม เหลืองทอง หรือจะใช้สีม่วงเข้มก็ได้เช่นกัน เเละวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันจันทร์

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีเทา ขาว น้ำตาล เเละเขียวอ่อน ส่วนวันทื่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันพุธ

ราศีตุลย์ (24 ก.ย.-23 ต.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีฟ้า ฟ้าทะเล ส้มอ่อน หรือจะใช้โทนสีชมพูก็ได้เช่นกัน ส่วนวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันศุกร์

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นได้เเก่สีเเดง ซึ่งสีเเดงนี้สามารถใช้ได้หลากหลายโทนสีไม่ว่าจะเป็นเเดงเข้มหรือเเดงอ่อน ส่วนวันที่เหมาะเเก่การออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันอังคาร

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.) - สีที่เหมาะกับรถของคุณนั้นจะได้เเก่สีเหลือง ฟ้า ชมพู ม่วงอ่อน เหลืองทองเเละส้ม ส่วนวันที่เหมาะกับการออกรถของคุณนั้นได้เเก่วันพฤหัสบดี

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ใช้รถให้ถูกโฉลก มีโชคมีลาภคลิก!

>>>ฤกษ์ออกรถ ปี 2557 คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook