ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลา ภ ..แต่ไม่มากนัก เป็นอีกสัปดาห์ที่ยังควรวางแผนการเงินให้พอกับค่าใช้จ่ายที่ยังมีแนวโน้มจะสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้ต้องกู้หนี้ จ่ายดอกเบี้ย วนเวียนไม่รู้จบ

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการศึกษา หาข้อมูล วิเคราะห์ วิจัย สำหรับผู้กำลังจะลงทุน หรือทำแผนงาน โครงการใหม่ๆ ไม่ควร "รีบร้อน" จัดการ หรือ นำเสนอ เพราะอาจ "แป้ก" ได้ ...โดยภาพรวม ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง การเจรจา ติดต่อ ที่จะนำไปสู่ประเด็นความขัดแย้งโดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ เป็นระยะเวลาที่ควรหาทางประนีประนอม ก่อนจะแตกหัก หรือ เป็นคดีความฟ้องร้องกัน...

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ไขว่คว้าหาความรัก อยากมีคนรัก อยากมีครอบครัว รีบร้อน ร้อนรน ที่จะสานสัมพันธ์ให้แนบแน่น อาจทำให้ ความรักที่เพิ่งลอยเข้ามา หลุดลอยไป หรืออาจถูกขัดขวาง คัดค้านอย่างรุนแรง จากบุคคลที่เกี่ยวข้อง ที่จะนำไปสู่ ทะเลาะ ขัดแย้ง จนเป็น ศัตรูกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ทั้งกาย และ สุขภาพใจ เพราะท่านอาจไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้..ถ้าจะมีการโยกย้าย ที่อยู่

โชคลาภ หลีกเลี่ยงความจัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน และเจ็บตัวได้....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังข้อมูลแบบ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้คุณหมดตัวได้

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook