หมอโอ๊ค โอปอล์ ความรักสดใสคู่รักเสริมดวงตัวจริง!

หมอโอ๊ค โอปอล์ ความรักสดใสคู่รักเสริมดวงตัวจริง!

หมอโอ๊ค โอปอล์ ความรักสดใสคู่รักเสริมดวงตัวจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศคบหาดูใจกันได้สักระยะ ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หลายคนหัวใจสลายช็อคกับคู่รักที่แตกต่างแต่ลงตัวของ "หมอโอ๊ค โอปอล์"  ที่แม้ว่าใครๆ จะมองว่าทั้งคู่ดูแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่กลับใช้ความต่างตรงนี้เติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว สวีทหวาน จนมีข่าวดีประกาศแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 6 เมษายน 2557

หมอโอีค โอปอล์หมอโอีค โอปอล์

ยิ่งนับวันความรักของทั้งคู่ก็ดูสดใสขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีข่าวหรือกระแสคนรอบข้างที่คิดว่าอาจจะไปกันไม่รอด แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าเค้าทั้งคู่รักกันมากขึ้นทุกวัน โดยล่าสุดกับรายการที่นี่หมอชิต ทั้งคู่ก็โชว์ความหวานทำเอาหลายคนอิจฉาถึงความน่ารักที่ทั้งคู่มีให้กัน

หมอโอีค โอปอล์หมอโอีค โอปอล์

Sanook! Horoscope จึงไม่พลาดที่จะมาส่องดวงความรักของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

เริ่มกันที่ หมอโอ๊ค หรือนายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2523 ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นคนราศีสิงห์

ตามพื้นฐานดวงของหมอโอ๊คเป็นคนที่มีความกล้า ทั้งในด้านของการแสดงความคิดและการแสดงออก ทั้งคำพูดการกระทำ แถมมีความสามารถมีจิตใจกล้าแข็งเด็ดเดี่ยว และมีไหวพริบปฏิภาณที่ดี(สมแล้วที่เป็นคุณหมอ) ดวงชะตาของหมอโอ๊คถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง ชีวิตดำเนินไปอย่างสบายๆ อาจจะมีข้อเสียเล็กน้อยที่ในเรื่องของความคิดที่ดูจะเป็นคนคิดเยอะเกินไป 

กราฟชีวิตหมอโอ๊ค

กราฟชีวิตหมอโอ๊คกราฟชีวิตหมอโอ๊ค

ดูจากกราฟชีวิตในปีนี้ เรื่องความสุขสมหวังของหมอโอ๊คขึ้นสูงสุดอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าสมหวังแน่นอนในทุกเรื่องที่คาดไว้ (นี่อาจจะรวมไปถึงเรื่องของความรักที่อินเลิฟสุดๆ กับสาวโอปอล์จนมีข่าวดีประกาศแต่งงานเร็วๆ นี้ด้วยก็เป็นได้)

มาดูกันต่อที่เรื่องของดวงความรัก จะเห็นได้ว่าเรื่องของความมั่งคั่งเงินทองของหมอโอ๊คนั้นต้องเกี่ยวพันกับคู่รัก หรือคู่ครองที่อยู่กินกัน ผูกสัมพันธ์กันลึกซึ้งอย่างแน่นอน คือถ้ามีคู่แล้วจึงจะร่ำรวยสุขสบายขึ้น หรืออาจจะได้คู่รวยมาช่วยเกื้อหนุนก็ได้ จะมาช่วยกันทำมาหากิน ช่วยเก็บเงินเก็บทองจนมีฐานะสุขสบายยิ่งขึ้น ไม่แน่ว่าหลังจากแต่งงานกันแล้ว ทั้งโอปอล์ หมอโอ๊ค ต้องมีรับทรัพย์จากการออกงานคู่แน่นอน สมหวังทั้งการงานและการเงินเลยทีเดียวค่ะ

มาต่อกันที่สาวผู้โชคดีที่ครองใจหมอโอ๊ค คือ โอปอล์ หรือ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ชื่อเดิมคือ ศิริพร พิมพ์ปรุ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 ปัจจุบัน อายุ 31 ปี เป็นคนราศีธนู

ตามพื้นฐานดวงของโอปอล์ เป็นคนซื่อตรงไม่คิดเบียดเบียนใคร เป็นคนมีสติปัญญาดี แต่ตัวโอปอล์เองมักจะมีความวิตกกังวลมากเกินไป และเป็นคนที่เอาจริงเอาจัง ดันทุรังสูงเช่นกัน ดวงชะตาชีวิตอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ถ้าเดินสายกลางได้ และไม่ดื้อดึงจนเกินไป ดวงก็จะดีขึ้นสามารถสร้างความเจริญก้าวหน้าให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี

กราฟชวิตโอปอล์

กราฟชีวิตโอปอล์กราฟชีวิตโอปอล์

มาดูกันที่ดวงความรักของสาวโอปอล์กันบ้าง จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า ส่วนใหญ่จะเหนื่อยและหนักไปทางเรื่องของการงาน ชีวิตส่วนใหญ่ทำแต่งานทุ่มเทให้กับงาน (อย่างที่เราเห็นๆ กันว่าสาวโอปอล์มีงานเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร แสดงหนัง ละคร ออกอีเว้นท์โชว์ตัวไม่เว้นแต่ละวัน) โอปอล์โชคดีได้ทำงานที่ดี ธุรกิจที่ดี มีความสุขกับงานที่ทำเพราะเป็นงานที่ตนเองรักไม่ต้องฝืนใจทำ

และผลจากการทำงานอย่างหนักนี่เอง ดวงเนื้อคู่จึงมาพร้อมกับการงานทำให้ได้พบเจอกับคู่ครอง จะพบรักกันอย่างบังเอิญ (คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคู่ครองทีครบเครื่องของโอปอล์เป็นใคร ถ้าไม่ใช่คุณหมอโอ๊คสุดหล่อ) เมื่อได้พบเจอกัน จะส่งเสริมให้ชีวิตลงตัวทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักมาช่วยแชร์ดูแลความรู้สึกของกันและกันเป็นอย่างดี สุขทั้งงานสุขทั้งเรื่องรัก แฮปปี้สุดๆ ไปเลยค่ะ

เห็นแบบนี้แล้ว Sanook! Horoscope ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับคู่ของ หมอโอ๊ค โอปอล์ ที่กำลังจะมีข่าวดีในปีหน้านี้ด้วยนะคะ ขอให้รักกันนานๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram opalpanisara oak_smith

>>>เช็คดวงด้วยกราฟชีวิต คลิก!!

>>> อ่านเรื่องโอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างที่ลงตัว คลิก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook