ทายนิสัยสาวแม่นๆ จากโต๊ะทำงาน

ทายนิสัยสาวแม่นๆ จากโต๊ะทำงาน

ทายนิสัยสาวแม่นๆ จากโต๊ะทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของนิสัยใจคอเป็นสิ่งที่สามารถทำนายได้จากของรอบตัว ตลอดจนสิ่งที่คาดไม่ถึงอย่างโต๊ะทำงาน ชาวสนุก!ดูดวงมาสำรวจโต๊ะทำงานของคุณกันหน่อยสิว่า โต๊ะทำงานของคุณมีลักษณะตรงตามข้อใดต่อไปนี้

ทายนิสัยสาวแม่นๆ จากโต๊ะทำงานทายนิสัยสาวแม่นๆ จากโต๊ะทำงาน


โต๊ะเป็นระเบียบเรียบร้อย สิ่งของหรือเอกสารที่อยู่บนโต๊ะต้องเป็นของที่กำลังใช้งานเท่านั้น ส่วนเอกสารอื่นๆ จะถูกจัดเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบ ของที่เลือกใช้หรือสิ่งของที่นำมาตกแต่งโต๊ะ จะต้องผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี แสดงว่าเจ้าของเป็นคนมี ระเบียบ รักความสะดวกสบาย ชอบเป็นผู้ออกคำสั่ง และไม่ชอบอยู่ใต้ คำบงการของใคร

โต๊ะทำงานรกรุงรังวุ่นวาย ลักษณะโต๊ะทำงานที่เต็มไปด้วยเอกสาร กระจัดกระจายไร้ระเบียบอยู่บนโต๊ะ แต่ถึงจะรกรุงรังอย่างไรคุณก็รู้ว่าเอกสารหรือของที่ต้องการอยู่ตรงไหน มุมไหนของโต๊ะ แสดงว่าเจ้าของ เป็นคนทำอะไร รวดเร็ว ช่างพูด ชอบคบ หาสมาคมกับผู้คน ชอบความตื่นเต้น สนุกสนาน แปลกใหม่ในชีวิต แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยจะรอบคอบและอาจจะทำให้คุณขาดความน่าเชื่อถือจากสายตาผู้อื่น แก้ไขได้ก็ควรแก้ไขโดยหาตระกร้ามาจัดหมวดหมู่เอกสารไว้บนโต๊ะ เพียงเท่านี้คุณก็ดูดีขึ้นค่ะ

โต๊ะศิลปิน เป็นโต๊ะที่อาจจะดูเรียบร้อยแต่ก็มักจะมีของใช้หรือของตกแต่ง ที่มีดีไซน์แตกต่างและไม่เหมือนใคร เป็นของหายาก แสดงว่าเจ้าของเป็นคน ช่างฝัน ช่างจินตนาการ ดูเผิน ๆ เหมือนเป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่จริง ๆ จะเลือกคบหาเฉพาะกับ คนที่ตัวเองคิดว่าเก๋หรือมีอะไรให้เข้าถึงได้

โต๊ะที่มีของกระจุกกระจิกหวานแหววอยู่บนโต๊ะ นอกจากข้าวของเครื่องใช้สีสันสดใส รูปร่างแปลกตากว่าของคนอื่นทั่วไปแล้ว ยังมีของประดับตกแต่งโต๊ะน่ารักกิ๊บเก๋เช่นที่ทับกระดาษ ปากกา ขวดโหลเล็กๆ สำหรับใส่ท็อฟฟี่ หรือขนมขบเคี้ยว เจ้าของ โต๊ะทำงานลักษณะนี้ยังมีนิสัยความเป็นเด็ก บางครั้งอาจเอาแต่ใจตนเองหรือดื้อรั้นไม่มีเหตุผล ชอบการถูกเอาใจ ชอบใครก็ชอบเลย แต่ถ้าเกลียดใครก็เกลียดจนไม่มองหน้ากันไปเลย


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook