ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ดี โดยเฉพาะมีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จำนวนมากจากงานคิด งานเขียนต่างๆ แต่ก็ยังควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ระวังค่าใช้จ่ายประเภทฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น ที่จะมาเพิ่มพูนกับค่าใช้จ่ายที่..ต้อง..จ่าย จนอาจทำให้การเงินของคุณติดขัด เดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจการงาน ขึ้น ๆลง ๆ ไม่แน่นอน บางเรื่องยิ่งตาม ยิ่งไม่ได้เรื่อง..ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็เช่นกัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ยิ่งเข้าใกล้อาจยิ่งเจ็บ.. จึงเป็นระยะที่ควรเตรียมงาน วางแผน สำหรับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ไว้ หรือ สำหรับผู้เสาะแสวงหา "ครู" เพื่อฝึกฝน จะมีโอกาสได้พบ ..ได้รับการถ่ายทอดวิชา ที่จะเป็นโอกาสให้คุณเจริญก้าวหน้าในอนาคตได้

ความรัก ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะสังสรรค์ กับ มิตรสหาย โดยเฉพาะอาจเป็น เพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ก็ยังควรระวัง พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณกลายเป็น "มือที่สาม" ที่จะทำให้เสียชื่อเสียง และ เดือดร้อน ได้

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ ระวังอารมณ์หงุดหงิด อาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะ กับ ญาติพี่น้องได้..ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังสุขภาพอ่อนแอ จากการทำงานหนัก เครียด ..จนอาจส่งผลทำให้ระบบอวัยวะภายในทำงานรวนเร ...โรคกระเพาะ ปวดท้อง การขับถ่ายไม่ปกติ ท้องเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไรสูง แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ดังนั้น คิดให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook