ดวงความรักตามวันเกิด เดือนสิงหาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนสิงหาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนสิงหาคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไพ่ยิปซีทำนายดวงความรักตามวันเกิด ประจำเดือนสิงหาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์ : 
ไพ่ 7 cups, 2 swords, 6 wands


ความรักของคนโสด คุณจะมีคนให้ความสนใจคุณสม่ำเสมอ ที่ทำงานมีคนเข้ามาสนใจจีบคุณตลอด เพื่อนคนใกล้ชิดทำให้คุณมีเพื่อนและพี่ๆเพิ่มขึ้น คุณมีรุ่นพี่เข้ามาจีบด้วย คุณไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรักใคร ขอศึกษาทำความรู้จักกับเพศตรงข้ามก่อน ส่วนใครมีคนมารักเป็นเพศเดียวกัน คุณสามารถพัฒนาความสัมพันธ์เพราะต่างคนต่างแลกเปลี่ยนทางความคิดเปิดใจกันมากขึ้น คนที่เข้ามาทำให้ใจคุณมีความสุขดีค่ะ ส่วนคนที่มีแฟน คนรักของคุณช่วยให้คุณปรับความคิดเกี่ยวกับการปรับตัวให้ดีขึ้น คุณเป็นคนเอาแต่ใจ มีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก คนรักอาจจะเหนื่อยใจบ้างกับคุณ คุณนั้นเข้าใจคนรักแม้ว่าความคิดต่างกัน ส่วนคนที่เจ้าสเน่ห์จนมีคนเข้ามารักต่อไปในอนาคต ให้ระวังใจตัวเองที่รู้สึกหวั่นไหวบ้าง คุณที่มีรักซ้อนให้ระวังให้ดี จะถูกคนรักจับได้เป็นเรื่ิองแน่ ส่วนคนที่แต่งงานกัน คุณและคนรักทำงานหนักเหลือเกิน มีที่ลุ้นว่าการเงินจะดีขึ้น ทั้งคุณและคนรัก รับภาระงานหนักเหลือเกิน ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง ระวังป่วยไข้ หากมีปัญหาเรื่องใดเกิดขึ้นคุณทั้งสองจะช่วยกันดูแลแก้ไขพ้นช่วงเดือนสิงหาคมไปแล้วทุกอย่างการงานจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร : ไพ่ 4 swords, knight of wands, the justices 


คนโสดที่อยู่คนเดียวนาน หยุดคิดถึงรักเก่า คุณเป็นคนใหม่ที่มีความสุข ความรักของคุณต่อไป มีโอกาสพบคนที่ถูกใจในอนาคต คุณมีชีวิตชีวาสดใส เพราะงานที่รับผิดชอบ ทำให้มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเดินทางของคุณ ทำให้มีความรัก คนที่จะเข้ามาในอนาคต ต้องใช้เวลานาน คุณมีโอกาสสำเร็จการงาน ต่อไปจึงจะมีคนเข้ามารักแท้จริง คนที่มีแฟนแล้ว ระวังจะมีคนรักเก่ากลับมา ตามตื้อตามมาจนคุณวุ่นวายใจ ส่วนแฟนที่คบอยู่ปัจจุบัน มีแต่เอาใจใส แม้ว่าเขาจะไม่รู้ก็ตาม คุณโชคดีกับคนรักปัจจุบันที่ห่วงใยรักดูแลคุณเป็นอย่างดี ระวังตัวช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ให้ดี คนรักเก่ากวนใจบ่อยๆ ไม่อยากให้ติดต่อมาก็ติดต่อมา คนที่มีครอบครัวแล้วนั้น คุณแสดงให้คนรักรู้ว่าคุณห่วงใยทั้งการงาน สุขภาพของคนรัก มีการเจ็บป่วยบ้างจากการงานของคนรักที่ต้องเหน็ดเหนื่อย เพราะความรับผิดชอบของการงาน คนที่มีหัวหน้าครอบครัวนั้น ครอบครัวจะดีขึ้นทุกอย่าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน : ไพ่ the magician, 2 cups, 8 wands 


คนโสดที่มีงานหากเกี่ยวกับด้านต่างประเทศ จะมีความสำเร็จ คุณมีโอกาสที่จะมีคนต่างเพศเข้ามาทำความรู้จัก สมัครเป็นคนที่มารักคุณ คนคนนั้นอาจจะเป็นคนต่างที่หรือคนต่างชาติได้ การเข้ามาของความรักเต็มไปด้วยเรื่องไม่น่าไว้ใจ คุณควรระมัดระวังให้ดี  ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว คนรักของคุณชอบทำเซอร์ไพรส์ มีของขวัญของถูกใจมากสำหรับคุณ หากมีการชักชวนวางแผนไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน ต่อไปในอนาคตคุณทั้งสอง มีความรักที่ดีความเข้าใจเรียกว่าคลิกกันหลายเรื่อง ชอบท่องเที่ยวสบายๆ มีสุขเพราะมองโลกในแง่ดี ส่วนคนที่มีคนรักแล้วจะมีเพศตรงข้ามคนอื่นเข้ามาชอบ คุณอย่าหวั่นไหวกับคนรักเด็ดขาด ให้มองว่ามีคนเข้ามารัก แต่คนของคุณเป็นคนดี คุณดูแลอยู่ห่างๆก็พอ คนที่มีครอบครัวแล้ว ต่างคนต่างยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน ส่วนที่มีแผนจะเดินทางไปพักผ่อนมีแน่นอน คนรักของคุณจะมีข่าวดีเรื่องงาน หากจะเดินทางไปต่างประเทศ เตรียมตัวได้ว่าสะดวกราบรื่น คู่คุณไปฮันนีมูนกับคุณรอบใหม่อีกครั้ง มีความสุขสบายดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน : ไพ่ the moons, 6 cups, 10 pentacles


คนโสดที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ในการยากจะตัดสินใจกับการรักใคร เพราะคุณมีเหตุผล หน้าที่การงาน ตำแหน่งหน้าที่ที่ดี ความรับผิดชอบ ชื่อเสียง การมีคนยอมรับ คุณมองความรักว่าคนที่ใช่ต้องมีฐานะการเงินทรัพย์สินที่มั่นคง จึงจะตัดสินใจรักคนที่เข้ามาได้ คุณครองตัวเป็นโสดนานมาก คนที่มีแฟน อย่าฟุ้งกระจายฟูมฟายกับคนรักที่ไม่มีเวลาให้งานกับหน้าที่หนักจนไม่มีแม้เวลาของตัวเอง คุณควรปล่อยวาง ทำตัวเองให้น่ารัก หยุดพักวันไหนคุณควรแบ่งเวลาใส่ใจคนรักแทนที่จะทำเป็นคนที่ทำให้คนรักหนักใจ โชคดีที่แฟนคุณมีงานเป็นภาระไม่เช่นนั้นอนาคตคุณคงคิดมาก อนาคตของคุณในชีวิตรัก ควรมีความรักต้องปรับตัวปรับใจจะทำให้คุณและคนรัก รักกันได้นานขึ้น คนที่มีครอบครัว คนรักของคุณกังวลใจกับการงาน เป็นห่วงใยลูกเรื่องสุขภาพ คนรักและคุณห่วงใยกันมาก แม้แต่การเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ในครอบครัว ความรักของคุณและคนในครอบครัวต่างเติมเต็มให้กัน ส่วนเรื่องเงินแก้ปัญหาได้แน่นอน


คนเกิดวันพฤหัสบดี : ไพ่ the hermit ,6 cups, 7 pentacles 


คนโสดที่จำใจโสดมีหน้าที่สำคัญหลายอย่างทั้งการเรียน การสอบเข้า การงานกับคนในครอบครัว ทำให้ไม่เคยมีเวลามองใครจริงๆ ต่อไปในอนาคต หากวางแผนเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย จะต้องดูแลคนในบ้าน คนที่ทำงาน หน้าที่มีมากมาย โสดนี้โสดต่อคนที่มีแฟน แฟนของคุณที่อายุมากกว่า ความต่างวัยไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก รักนี้เป็นรักแบบเรียบง่าย คนรักและคุณออกแนวสบายติดดิน รักนี้เป็นเหมือนมิตรภาพ หากวางแผนที่จะมาทำงานด้วยกัน เป็นไปได้ว่าจะแลกเปลี่ยนความคิดและช่วยกันมากขึ้น คุณมีโอกาสได้รู้จักพ่อแม่ พี่น้องของคนที่รักคุณด้วยในอนาคต เพื่อนเก่าคนรักเก่าของคุณที่เคยมีคนรักกัน จะมีความรู้สึกดีดีต่อกัน เป็นเพื่อนกัน กรณีที่คุณมีอดีตคนรัก ส่วนคนที่แต่งงงานแล้ว จะมีความเข้าใจ ความรักที่ดีต่อกัน ความเหมาะสมของความรัก เป็นเพราะคนรักมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะสามารถทำให้คุณมีความมั่นคงทางฐานะที่สร้างเพื่อครอบครัว ต่อไปจะมีการซื้อทรัพย์สินที่เป็นของคุณและคนรักเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตไม่ช้านี้


คนเกิดวันศุกร์ : ไพ่ 1 pentacles, 8 cups, the emperor 


ความรักของคุณที่โสดมานานพอควร มีหลายอย่างประกอบกันในชีวิตที่คุณมีหน้าที่การงาน การมีเพื่อนสังคมที่ดี กับการทำกิจกรรมมากมายแต่ละวัน ทำให้ความรักเป็นเรื่องไกลตัว เพื่อนดีมีส่วนทำให้คุณเข้าใจในกันและกัน มีคนใกล้ตัวแอบชอบจนคุณรู้ คุณทำให้เขาเป็นเพื่อนที่ดีได้ แม้ว่ายังไร้คนที่เราอยากจะรักจริงๆ คนที่มีแฟนแล้ว ที่รักกันผ่านตรงคำว่ายิ่งเข้าใจในนิสัยตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน คุณไม่รู้สึกแปลกใจที่คนรักไม่ค่อยแสดงออกมากนัก ความรักมีความเข้าใจกัน จะมียุ่งงานกันบ้างคุณทั้งสองรักกันนาน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วนั้น มีวางแผนเดินทางไปต่างประเทศ คนรักและคุณรวมถึงคนในครอบครัวช่วยกันหาทางออก เรื่องการใช้ชีวิตในอนาคต การโยกย้ายงาน มีความสำเร็จ งานเกี่ยวข้องกับการรอตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้ข่าวดี หากรอการย้ายสถานที่ทำงาน ในไม่ช้าจะได้ข่าวดีเช่นกัน


คนเกิดวันเสาร์ : ไพ่ the devil, 5 pentacles, the hierophant


คนโสดจนมีแต่ความเงียบเหงาของชีวิต ที่หดหู่กังวลว่าไร้ความรัก คงต้องทำใจ อยู่คนเดียวได้ ด้านความรัก ที่ไปแอบรักเขา เขาไม่สนใจคุณเลยแม้แต่เงาคุณ ทำใจคนเกิดวันนี้เหมาะจะครองตัวเป็นโสด ชอบเข้าวัด ทำบุญสมาธิจะเหมาะกับดวงชะตา คนที่มีแฟน มีแต่คิดมากผิดหวังรักเพราะคาดหวังรักนี้ไม่เป็นไปดังใจคุณ คนรักปันใจรักคนอื่น จะเลิกราก็ไม่ได้ ทุกข์ใจเพราะคนรักไม่ยอมแก้ไขปัญหา เหมือนว่ารักแต่ต้องทนสภาพ คนรักของคุณไม่ยอมปล่อยคุณ คนที่มีครอบครัวระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคนรักและผู้ใหญ่ในบ้าน ความรักมีความเข้าใจหน้าที่คือการดูแลกันและกัน อนาคตมีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะธุระของครอบครัวคุณหรือคนรัก


คนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่ 4 cups, the star, 6swords 


คนโสดวันนี้ประสบความสำเร็จการงาน หากเตรียมการเดินทางไปต่างจังหวัดเพราะงานเป็นส่วนที่ทำให้ไม่มีเวลาไม่มีแม้เจอใครที่ถูกใจ ใครจะเข้ามาจีบชอบคุณก็ไม่ชอบไม่ถูกใจ หากเลือกแล้วยังไม่ถูกใจ มีแนวโน้มโสด อิสระไปอีกนาน ส่วนคนที่มีแฟนต้องบอกว่า แฟนปันใจไปให้สาวอื่น คุณที่เป็นชาย ระวังให้ดี แฟนจะทำให้เสียใจ หากแต่คุณเป็นสาวๆมีแฟนเป็นหนุ่มๆ ควรปรับนิสัยให้มีเหตุผลของความรัก คุณทั้งสองต้องปรับใจเข้าหากันใหม่ ความสัมพันธ์ของคุณที่มีคนรัก ปกติมีความเห็นไม่ลงรอยกันบ่อย ๆ ควรปรับตัวปรับคำพูดการกระทำของตัวเองให้ดี 


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook