โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่เนื้อหอมยังไม่พอ การเงินยังปังอีก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่เนื้อหอมยังไม่พอ การเงินยังปังอีก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่เนื้อหอมยังไม่พอ การเงินยังปังอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ เผยดูดวงประจำสัปดาห์นี้ ใครจะดวงปัง & ดวงแป้ก ระหว่างวันที่ 29 เมษายน  -  5 พฤษภาคม 2561 ดังต่อไปนี้

 

ดวงปัง
ราศีที่ในสัปดาห์นี้เนื้อหอมยังไม่พอ การเงินยังปังอีก
สัปดาห์นี้ราศีที่นอกจากเนื้อหอมมีแต่คนมารุมชอบแล้ว การงาน การเงินยังดีอีก ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ลัคนาราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. สัปดาห์นี้เพราะพฤษภเค้าเฮงจริงๆ ข้อแรกพระศุกร์ท่านเดินมาทับลัคนาท่านนั่นคือดาวประจำตัวเป็นเกษตรในภพตัวเอง การเงินเข้มแข็งจับอะไรก็แลดูเข้ามือเข้าหลักทำมาค้าขึ้นเงินถุงเงินถังไม่มีเสีย แต่มันอยู่กับท่านแค่ระยะสั้นๆ ฉะนั้นโอกาสมารีบกอบโกยให้เกิดผล

และแน่นอนครับพระอังคารเจ้าเรือนความรกเดินเข้าศุภะที่แปลว่าความสุขยังไม่พอ แถมมันยังได้ตำแหน่งมหาอุจซะด้วย แล้วไหนจะพระศุกร์ทับลัคนาอีก เอาเป็นว่าในสัปดาห์นี้ท่านใดที่เป็นโสดสัปดาห์นี้ไม่น่าพลาด แต่บอกก่อนว่ามันคือความรักไหม ไม่น่าใช่ครับมันคืออารมณ์วันไนท์สแตนซะมากกว่า เรียกว่าครบเครื่องมาเต็มทั้งเงิน งานก็ไม่เสียไหนจะความรักที่เนื้อหอมสุดๆอีก แต่มันจะเป็นปัญหาแน่ถ้าท่านมีครอบครัวอยู่แล้ว จุดนี้ขอให้ท่านระมัดระวังเรื่องชู้สาว ต้องรู้จักห้ามใจตัวเองด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาตามมาแน่นอนครับ

 

ดวงแป้ก
ราศีที่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง
ราศีที่ในสัปดาห์นี้มีแต่เรื่องให้ต้องระวังรอบด้านไปหมดโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ลัคนาราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. พระอังคารเดินเข้าภพปุตตะหรือการเริ่มต้น บริวาร บุตรหลาน แล้วพระอังคารนำพาความหมายของมรณะมาด้วย ฉะนั้นท่านต้องเข้มงวดกวดขันลูกเด็กเล็กแดงอย่าให้ไปเล่นไกลหูไกลตาหรือเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเพื่อความไม่ประมาท หรือท่านอาจจะต้องห่างไกลกับลูกหลานในระยะหนึ่ง แถมพระพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัวเสือกเดินเข้ามรณะเข้าไปอีกท่านด้วยที่อาจจะป่วยไข้กันไป จริงๆ มรณะไม่ได้แปลว่าเจ็บป่วยหรือแย่ท่าเดียว

ท่านอาจจะมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่ท่านเองนั่นแหละที่ไม่อยากไปเพราะขี้เกียจ การที่พระพุธร่วมพระอาทิตย์คือคู่ดาวมากเรื่อง เรื่องเยอะ เรื่องมาก เอาจริงๆ ท่านควรหาเวลาไปเที่ยวที่ไกลๆบ้าง เพราะเป็นการแก้พิษจากมรณะที่ดาวประจำตัวสถิตไปในตัวด้วยครับ แต่อย่างน้อยที่สุดในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดี คือ การเงินมาแรงครับ เจ้าเรือนการเงินอย่างพระศุกร์ท่านเดินเข้าภพศุภะคือความสุขเรียกว่าวาสนาการเงินน่าลุ้น มีโอกาสได้โชคจากการเสี่ยงทาย ส่วนใครกังวลเรื่องการลงทุนก็ไม่ต้องกังวลครับสามารถทำได้ ผมขอเอาใจช่วยให้ผ่านไปได้ครับ ขอให้โชคดีทุกท่านนะครับ

คลิกฟังคำทำนาย ราศีที่ในสัปดาห์นี้เนื้อหอมยังไม่พอ การเงินยังปังอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook