ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2561 ราศีตุลย์  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้  มีการติดต่อ หรือ ได้รับข่าวจากการติดต่องานซึ่งขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง   ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า และผู้บังคับบัญชา ให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด   เพราะว่าในปักษ์นี้ คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก ใครทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นได้ง่ายมาก ทางด้านการเงิน มีผ่านเข้ามามือซ้าย จ่ายออกมือขวา ยังไม่สามารถเก็บออมได้เลยค่ะ ขอให้รัดเข็มขัดไว้บ้างนะคะ อย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไปค่ะ

ความรัก   ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความรัก มีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมานาน อาจจะมีข่าวดีเป็นมงคล  มีการเดินทางไกลกับคนรู้ใจของคุณด้วยค่ะ    สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบกับคนที่ใจดีเป็นที่สุด และเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณเป็นรอบ แต่ค่อนข้างถูกชะตากับคุณมากค่ะ

ครอบครัว   ในครอบครัว ทางด้านสุขภาพมีการเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ อย่าปล่อยไว้นะคะ ให้รีบหาหมอค่ะ  จะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัว ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลนะคะ ขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากต้องเดินทางจริง ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook