เช็คดวงรายสัปดาห์ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561 ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก คืนวันจันทร์เพ็ญ วันที่ 30 เมษายน อาจได้ลาภจากการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 1-2 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ พลาดโอกาส พลาดนัดครั้งสำคัญ!!

การงาน     แสดงความใจกว้างให้เห็น แล้วรีบรวบรัด ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษหากจะเดินทางไกล รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทโดยเฉพาะกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ “ร้อนที่” จนต้องเปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน!!

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง จะเป็นดาวนำโชค นำพาไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน การกระทำที่ไม่ไตร่ตรอง ไม่คิดก่อนจะทำที่อาจเป็นมากในสัปดาห์นี้  ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ไม่เป็นสุขตามไปด้วย สำหรับคนโสด เพศตรงข้าม ใครที่ในขณะนี้พร้อมจะช่วยเหลือคุณ ควรพิจารณาเก็บไว้ในบัญชีรายชื่อ เพราะเขา/เธอ อาจเป็นเนื้อคู่!!

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียงขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามบานปลายใหญ่โตได้

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำไปสู่ “โรคร้าย”

โชคลาภ     วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค   

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      รับมาก จ่ายคล่องมือ จากต้นสัปดาห์ ความพยายามอยู่ตรงไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงนั้น  แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอาจถูกคน “หน้าซื่อใจคด” ล่อลวงจนทำให้สูญเสียเงินที่ไม่ควรจะต้องเสีย!!

การงาน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน โดยเฉพาะวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม  อย่าหวังพึ่ง ขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคน “ปากหวาน” รับปากแล้วแต่ไม่คิดจะช่วย และสุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจ ไม่ราบรื่น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว

ความรัก     วันที่ 1-3 ยังอยู่ในเกณฑ์อันตราย ที่จะทำให้สัมพันธ์รักสะดุด หรือ หยุด แยกจากกันตรงนั้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกันด้วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะนั่นคือประเด็นสำคัญที่จะทำให้รักหรือเลิก! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงเสน่ห์ประจำตัวอาจส่งพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา  แต่สัปดาห์นี้ยังไม่ถึงเวลา         

ครอบครัว    จากวันที่ 2 ไปแล้ว ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ    ระวังการใช้กล้ามเนื้อบริเวณ คอ บ่า ไหล่ หรือ ต้นขาให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 เพราะอาจมีอาการอักเสบ เจ็บปวดกะทันหันได้

โชคลาภ    วันที่ 1-3 ควรระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ใน “บ้าน” ของตัวเองร่วมกับพระเกตุ ที่จะส่งพลังตามคุณลักษณะของดาวศุกร์ได้อย่างมากที่สุด ที่จะทำให้โชคดี ทั้งการเงิน ธุรกิจค้าขาย และความรัก

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ วันที่ 30 เมษายน – 1  พฤษภาคม อาจได้โชคมีลาภ แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามอาจทำให้ทั้งเสียเงินและเจ็บตัว

การงาน      โอกาสทองของงานเบื้องหลัง หรือ การทำงานปิดทองหลังพระ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จมากกว่า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเริ่มต้นทั้งการลงทุน เสนอโครงการใหม่ หรือ ทำงานที่ใหม่ อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง ดังนั้น..อย่าฝันหวาน

ความรัก    รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจไม่สดใสนัก เพราะมีโอกาสเจอหัวใจที่แบ่งเป็นสองของเขา/เธอ ที่อาจนำพาทำให้สูญเสียเงินและเจ็บตัว!! และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้เมื่อเขา/เธอ ชี้นกเป็นไม้ ก็ต้องว่าเป็นไม้ตาม ว่าอะไรว่าตามกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

ครอบครัว     วันที่ 1-3  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ     ควรระวังการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

โชคลาภ       วันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ระวังอารมณ์ลังเล โลเล ช้าไป ก็อาจทำให้สูญเสียได้                               

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    งาน ก่อให้เกิดเงินส่วนหนึ่ง รวมถึงวันที่ 1-3 พฤษภาคม อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และบริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างกะทันหันด้วย

การงาน      ชื่อเสียง เกียรติยศที่สร้าง สะสมมา จะเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจ งานที่กระทำได้รับการช่วยเหลือ ที่จะสามารถสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล พนักงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้งานสำคัญเสียหายได้

ความรัก      รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจไม่สดใสดังที่หวัง ควรระวังความขัดแย้ง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังอารมณ์เบื่อหน่ายของเขา/เธอที่อาจมีสูงในระยะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้หันหลัง ลาจากไป

สุขภาพ      ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังที่จะทำให้ คอ บ่า ไหล่ แขน หรือ กล้ามเนื้อขาบาดเจ็บ เพราะอาจอักเสบจนเรื้อรัง ต้องรักษาอีกนาน

โชคลาภ    อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังอย่าโลภมาก เพราะลาภที่ควรจะได้อาจหายหมด

คำแนะนำ   จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินจากการพูด เขียน หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อ รวมถึงควรระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น       

การงาน     ศิลปะ งานบันเทิง หรือค้าขายอาหาร สินค้าสวย ๆ งามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่อาจทำให้ได้ผลกำไร มีชื่อเสียงเกียรติยศตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ ไปสัมภาษณ์งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง

ความรัก      ไม่ขัดแย้ง โต้เถียงกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องของญาติพี่น้อง โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ สัปดาห์นี้ไม่ควรผลีผลาม พรวดพราดเข้าไปชิดเชื้อ เพราะมีโอกาสผิดหวังสูงมาก

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่อยู่ห่างไกลให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเรื่องไม่สบายใจ รอความช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 4-6 ควรระวัง รอบคอบให้มาก ๆ หากคิดจะเสี่ยง        

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเดินทางไกล แต่หากมีนัดหมายสำคัญใดๆ มีเกณฑ์จะล่าช้า หรือไม่ได้ดังที่หวัง และวันที่ 4-6 เรื่องบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเหตุทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นได้

การงาน      ยังอยู่ในระยะทำมาหาเงิน ขยายงานให้เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยว หรือ ศึกษาต่อต่างประเทศ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังตัวสักนิด เพราะ ทำดีแค่ไหนก็อาจแค่เสมอตัว ผู้ใหญ่ เจ้านาย อาจไม่ปลื้ม

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น  ควรระวังปัญหาภายในครอบครัว อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ควรพิจารณาตรวจสอบเพศตรงข้ามที่เข้ามาให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะพบคนไม่จริงใจ และ ไม่จริงใจ

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะท่านที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากๆ   

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน    เป็นสัปดาห์ที่ควรเร่งรัด ติดตาม ถึงจะทำให้เกิดรายได้ดังที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน หรือร่วมหุ้น เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน    อดทน อดกลั้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่อารมณ์ปรวนแปร ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจนำไปสู่การ..ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงาน

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจได้ของขวัญ ของฝากมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางร่วมกัน เพราะมีโอกาสขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันสูงมาก สำหรับคนโสดที่ยังฝังใจกับอดีตรัก  การเดินทางก็อาจมีเหตุทำให้ได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะมาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    มีมิตรไมตรีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทกันในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ลุกลามใหญ่โตได้

โชคลาภ    วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อปลูกพืชอย่างใด ดูแลดีขนาดไหน  ก็จะได้ผล “โชคดี” มากเป็นทวีคูณ  ทั้งจากความรัก เงิน และ งาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     ความพยายาม มุ่งมั่นตั้งใจอยู่ตรงไหน เงินทองก็จะอยู่ตรงนั้น ที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง หากจะนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนในนาทีสุดท้าย

การงาน     ลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ งาน ภารกิจที่ร่วมกันกระทำ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้พบคนดี ๆ ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือ แบ่งปันที่จะทำให้สำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายที่คิดไว้ และสุดสัปดาห์ การเดินทางไปต่างจังหวัด ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก     อดทน อดกลั้น แต่เปิดตาให้กว้างๆ กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีเสน่ห์เร้าใจ จนดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหามากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากเข้าสังคมบ่อยขึ้น ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    เงินทองของบาดใจ ควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รับมาก จ่ายคล่องมือ ทั้งจากภารกิจ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่วันที่ 1-3 หากมีการเดินทาง ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน     การติดตามงานที่คั่งค้าง อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ ยอมถอยในการต่อสู้เล็กๆ น้อย แต่สามารถชนะในการสงครามได้จะดีกว่าไหม? แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะจะทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก     สัปดาห์แห่งการ ลด ละ เลิก ที่จะเดินทางไกลตามลำพัง รวมถึง ถืออำนาจ เป็นเผด็จการ ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็ไม่ควรติดตาม ตื๊อ ถึงจะเดินหน้า พัฒนารักต่อไปได้

ครอบครัว    วันที่ 1-3 ควรระวัง เก็บรักษาเงินทองของมีค่าให้ดีๆ เพราะอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ      อยู่ในระยะได้โชคมีลาภอย่างต่อเนื่อง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     อาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากงาน รวมถึงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงนัดหมายทางการเงินใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธการนัดหมาย

การงาน      พลังความทะเยอทะยาน อยากมี อยากเป็น บวกกับความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง จะทำให้ประสบความสำเร็จในงาน ภารกิจนั้นๆ แต่ควรระวังถ้าเข้มงวด เด็ดขาด ไม่ผ่อนปรนใดๆ ก็อาจทำให้ขัดแย้งทั้งกับผู้มีอำนาจ และเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก      เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ถึงจะได้สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ควรระวังการใช้อารมณ์มากเกินไป ไม่ฟังเหตุผลของเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว    วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ       วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร       

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้-ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำต่อเนื่อง หรือ ค้าขายอาหาร สินค้าสวย ๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม เมตตา ระยะนี้จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!!

ความรัก     ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับครอบครัว ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสัปดาห์นี้ คนโสด หากมี การเดินทาง หรือ เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ  ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่    

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย และวันที่ 1-3 ก็จะมีโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย

การงาน     สัปดาห์แห่งความกระตือรือร้น ติดตาม รวบรัดงานที่คั่งค้าง รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง อาจมีเหตุ/อุปสรรค ที่จะทำให้ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน หากสมัครงานคนละจังหวัดกับถิ่นที่อยู่ จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก     การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หรือไปเป็นหมู่คณะกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น คนโสดก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ผู้ที่มีอาการปวดท้อง แน่นท้อง อย่าประมาท ควรพบแพทย์

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook