เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือนพฤษภาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ  แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งดอกไม้เบ่งบาน เดือนที่จะทำให้หัวใจเบิกบานจากความมั่งคั่ง ร่ำรวย  หรือ เหี่ยวเฉาแห้งตาย เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์คู่ครอง มาสถิตในราศีพฤษภ และราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็จะมาพร้อมกับเงินทองมากมี ร่ำรวย ด้วยการบันดาลจากเขา/เธอ ของคุณ ที่พร้อมจะเป็นธนาคารให้คุณได้เบิกจ่ายอย่างไม่มีจำกัด สำหรับคนโสด เดินเข้าสถาบันการเงิน ทำธุรกรรมเรื่องเงิน เงิน เงิน บ่อยๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองที่มาพร้อมกับเงิน เงิน เงิน เช่นกัน

แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จรจากเข้ามาสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังการทะยานมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว โดยไม่เหลียวแลเขา/เธอ ที่อยู่เคียงใกล้ ก็อาจทำให้รักจร จากลาไปหาคนอื่น!!

และคนโสดที่กำลังไขว่คว้าตามหารักแท้ ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่หัวใจแบ่งเป็นสอง จนอาจเป็นโศกนาฏกรรมที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  7-8, 14-16 , 24-26, 29-30

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ก็จะนำพาความเบิกบานมาให้ เดือนแห่งดอกไม้ผลิบานในหัวใจของชาวราศีพฤษภ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัว โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ที่จะส่งพลังอย่างเต็มที่ใน “บ้าน” ของตัวเอง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์คู่ครอง ได้โคจรสถิต ณ เขต ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ปรับปรุงภาพลักษณ์ เปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า รูปแบบทรงผม หรือแต่งหน้าแบบใหม่ ให้ดูเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง  ก็จะเป็นพลังดึงดูด เป็นแม่เหล็กที่จะทำให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะคนรัก คู่ครองที่จะอยู่ติดตัวไม่ห่างหายไปไหน

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ที่ไม่ใช่แค่กุ๊กกิ๊กให้หายหนาวใจ พยายามเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาให้มากขึ้น  หรือ เดินทางไปต่างประเทศในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ คนนั้นได้

แต่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นเดือนที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุย โต้เถียงกันในเรื่องศาสนา ความเชื่อ หรือ การเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ อย่าประมาท!!!

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ  4-5, 7-8, 14-16, 22-23, 28-29

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม พร้อมไหมที่จะลดวัย เตรียมพบกับความรักที่สดใส??  เพราะเมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์  ดาวเสาร์ที่สถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ด้วย  เช่นเดียวกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรเร็วกว่าปกติในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรเข้ามาสถิต ณ เรือนวินาศ ราศีพฤษภ และราศีมิถุน

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่เคยชืดชาจากอิทธิพลของดาวเสาร์ จะสดใสขึ้น ถ้าหากชาวราศีมิถุน ไม่ทำตัวให้ “แก่”  ตามคนรัก คู่ครอง ปรับปรุงตัวเองให้สดใส ลดวัยให้เด็กลง ให้จี๊ดจ๊าดมากขึ้น ก็จะทำให้เขา/เธอของคุณ กระชุ่มกระชวยตาม พร้อมที่จะเติมไฟรักร้อนแรงจนสัมพันธ์รักมีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับคนโสด แค่เสริมความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น และเข้าร่วมสังคม ทำกิจกรรม สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในวัยใส ที่ชอบสนุกสนาน  ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ที่จะมาสะดุดตา ปิ๊ง คุณได้!! และด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็อาจทำให้คุณได้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝันนั่นเอง!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก … พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ , ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-3, 7-10, 14-15, 17-19, 26-27, 29-31

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งดอกรักบานในหัวใจใครก็ได้ แต่ดอกโศกอาจเบ่งบานในหัวใจชาวราศีกรกฎ ถ้าไม่ใช้สติคอยควบคุมคำพูด และ การกระทำ!!!

เพราะดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและสัญลักษณ์คู่ครองกำลังโคจรวิปริตในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวอังคาร พลังแห่งโมหะ โทสะ ความรุนแรง โคจรมาสถิตด้วยพลังที่ร้อนแรงอย่างที่สุดในเขตราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก มั่งมีศรีสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภและราศีมิถุนในเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การแบ่งปันทั้งความคิด หรือ ลาภ ผลประโยชน์ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลหัวใจของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้ความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่สร้างเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าไม้ขีดไฟแค่ก้านเดียว เมื่อจุดติดแล้ว ก็อาจทำให้ไฟโทสะโหมแรงจนยั้งไม่อยู่ หยุดไม่ได้ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก

สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่เพื่อนสนิทอาจเป็นสื่อนำพาจนพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรทำใจ อดทนกับความสัมพันธ์ที่อาจคืบคลานอย่างช้า ๆ ไม่รวดเร็วดังใจ หรือ เขา/เธอ คนนั้นอาจมีข้อจำกัดจนไม่กล้าที่จะสานต่อสัมพันธ์ ตรวจสอบให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ใจ จากความจริงที่อาจทำให้เจ็บปวดเจียนตาย!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  4-5, 7-8, 14-16, 22, 26, 29

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งภารกิจที่จะนำไปสู่ความรักที่สดใส หรือ ชืดชา?  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และ ราศีมิถุน ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนูแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่อยู่ในระยะราบรื่น ก็อย่าประมาท!! ควรระวังเหตุเกิดจาก ความขัดแย้งในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ปัญหาสุขภาพ อารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวของตัวเอง แต่ที่ควรระวังอย่างมาก คือ “รักซ้อน ซ่อนรัก”  ที่อาจเกิดขึ้นจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้รักชืดชา จนร้าวราน พร้อมที่จะแตกหัก

แต่สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ การร่วมหุ้น ทำธุรกิจกับเพื่อนเพศตรงข้ามที่อาจทำให้ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยน จากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ ที่พร้อมจะเคียงคู่กันไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 3, 7-8, 14-15, 17, 21-22, 26, 27-30

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม เมื่อเงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้เป็นคมมีดกรีดรักได้เช่นกัน เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จากราศีมีน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรจากราศีพฤษภ เข้าสู่ราศีมิถุนในเดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซึ่งคนรัก คู่ครอง ก็อาจมีปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถให้ได้ตามที่คุณต้องการ และเป็นระยะเวลาที่ควรระวังการใช้คำพูด การแสดงท่าทีจากอารมณ์ร้อนแรง โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักร้าวได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ  7-10, 14-16, 18-19, 27-29

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งดอกรักบานในหัวใจ สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้รู้จักการ...รักให้เป็น!! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีมิถุนในเดือนนี้ เพราะนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจได้รับของขวัญ ได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ แต่ควรระวังกับรักบนทางวิบาก ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม หรือ เพิ่มความอดทน อดกลั้นให้มากพอ จากเดือนนี้ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งจากคุณหรือเขา/เธอ และจะเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบของความรักด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ การศึกษาที่ห่างจากถิ่นกำเนิด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แรกพบหน้า เขม่น ไม่ชอบ แต่ไม่นานก็อาจกลายเป็นรักลึกซึ้ง ตรึงใจ!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  คือ 4-5, 7-8, 11-15, 26, 27-30

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม เนื้อคู่ไม่คลาดคลา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตอยู่ ณ ราศีพฤษภ และราศีมิถุน และดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต  ณ ราศีมังกร  บ่งบอกถึง

ความพยายามที่จะไขว่คว้า ที่จะต้องทุ่มเททั้งกาย และ ใจ และทรัพย์สินเงินทอง ก็อาจทำให้สมหวัง หรือ ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะเคียงคู่ เป็นคู่ครอง แต่ควรระวังการเขียน พูด หรือ การแสดงออกว่าเป็นคน “เจ้าอารมณ์” ร้อนแรง รุนแรง ก็อาจทำให้ความพยายามนั้นไร้ค่า...สูญเปล่า

สำหรับคู่รักที่รักถูกบ่มมาจนสุกงอม เดือนนี้เหมาะที่จะจัดงานวิวาห์ แค่มีความพร้อม ด้วยจังหวะเวลาที่เหมาะสม ก็จะเป็นฤกษ์ดี ๆ ที่นำพาให้ชีวิตรักเริ่มต้นอย่างราบรื่นแล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 7-9, 14-15, 26, 27-30

 

 ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤษภาคม  กับการเดินทางของความรักที่แปรปรวนจนป่วนใจ !!  จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว  ขณะนี้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ จากห้วงรักที่อาจตกวูบลงสู่เหวลึกจากอารมณ์!! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จากราศีพฤษภ จะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุนในเดือนนี้เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง!!  จากอารมณ์ที่ร้อนแรง วูบวาบที่ถูกกระตุ้นด้วยไฟแห่งโทสะ โมหะ ที่อดกลั้น อดทนไม่เพียงพอ จากคนรัก คู่ครองที่ได้รับพลังจากดาวศุกร์จนมี “เสน่ห์” ล้นเหลือที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาอย่างหน้ามืดตามัว ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร ก็จะมีโอกาสสะดุดรักกับคนใกล้ตัว เช่น พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ผู้ที่เข้ามาขอความช่วยเหลือในเดือนนี้ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียงเคียงหมอน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์คอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-3, 7-9, 12-16, 22-23, 27-29, 31

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม เริ่มต้นด้วยดอกรักแย้มผลิบานในหัวใจ....เมื่อดาวอังคารพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แค่พยายามเดินหน้า ติดตาม ใส่ใจอย่างไม่ขาดระยะ ก็จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่เคียงกันในเวลาอีกไม่นาน  และ คนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็อย่าหวั่นกลัวกับคู่แข่งที่ดู “เหนือกว่า” เพราะถ้าคุณตั้งใจ พยายามสู้ต่อไปไม่ท้อถอย ก็จะมีโอกาสสูงที่จะสมหวังกับรักที่หมายมาดปรารถนา

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังที่จะมีสัมพันธ์กับบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคนรับใช้ในบ้าน เพราะจะเป็นการเริ่มต้นของ “หายนะ” ที่กำลังคืบคลานเข้ามา!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  คือ 7-8, 14-16, 21-22, 27-29

 

 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม รักรื่นรมย์ที่อาจนำไปสู่ความทุกข์ระทม เมื่อดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู ที่จะทำมุมองศาอย่างมีนัยสำคัญกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่จากวันที่ 14 พฤษภาคม จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักจะราบรื่น ถ้าคุณรู้จักที่จะรักบ้าน รักคนในครอบครัว รักญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น  แต่ควรระวังการลงทุนร่วมหุ้น หรือ หาลาภผลร่วมกับคนรัก มิตรสหาย ถ้าคิดมากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ คิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด มีปัญหาจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

สำหรับคนโสด จุดเริ่มต้นจากบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หลังจากวันที่ 14 ไปแล้ว ควรระวังรักใหม่ คนที่เข้ามาใหม่ อาจทำให้ถูกหลอกลวง ก่อศัตรู จากรักซ้อน ซ่อนรัก !!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ…. สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 4-7, 14-16, 20-21, 27-29

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม การเดินทางของความรักด้วยการเป็นฝ่าย “ให้” ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข เพราะเมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีเมษ เข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีแห่งการเดินทางเพื่อแสวงหาของชาวราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีมิถุนในเดือนนี้เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สื่อออนไลน์ การเปลี่ยนเส้นทางที่ใช้ประจำ หรือ ญาติโกญาติกาเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เมื่อพูดดี ก็จะเป็นศรีแก่ตัว โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงจัดการดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม รื่นตาก็จะนำพาไปสู่รักที่รื่นรมย์ด้วย

แต่ระวัง “ใจ” ของตัวเอง จากพลังของดาวพฤหัสบดีที่อ่อนแอ โคจรวิปริต พักร อาจทำให้ปรวนแปร รวนเร โลเล จนเขา/เธอคนนั้นรู้สึกได้ว่าคุณพูดจาเชื่อถือไม่ได้ ก็จะทำให้รักร้าวราน หรือ สะดุดก่อนจะไปถึงปลายทาง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 7-8, 14-15, 21-23, 27-29, 31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook