“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีใดดี ราศีใดร้าย เดือนพฤษภาคมนี้

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีใดดี ราศีใดร้าย เดือนพฤษภาคมนี้

“หมอช้าง” เปิดโผดวง 12 ราศี ราศีใดดี ราศีใดร้าย เดือนพฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ เป็นคู่มือให้ชาว Sanook! horoscope  วางแผนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตามคำพยากรณ์ดวงเดือนพฤษภาคม ปี 2561 ดังต่อไปนี้ 

 

 

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ถือว่าเป็นเดือนสบายๆ สำหรับคุณจังหวะดวงในเรื่องงาน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วจะดีขึ้น การเจรจาทำข้อตกลงเซ็นสัญญา สอบสัมภาษณ์สมัครงาน ล้วนแล้วแต่อยู่ในจุดที่ดี สำหรับเรื่องของการเงินก็เช่นเดียวกัน ใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุนทำธุรกิจ ช่วงนี้ดวงดาวการเงินดีขึ้น ได้เงินก้อน หมุนเงินคล่อง รายได้ที่เคยรออยู่ก็จะได้เข้ามา หรือเงินบางอย่างจะมาครบกำหนดสัญญาในช่วงนี้ ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่สถานการณ์เรื่องความรักดีขึ้นแต่ไม่ได้ดีถึงขั้นสละโสดสำหรับใครที่ยังโสดและอยากจะมีคู่มีแฟน ความรักจะมาในลักษณะของคนที่คบกันเป็นเพื่อน ไม่ได้หวานกะหนุงกะหนิง ต้องเตือนคนที่มีครอบครัวแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงกระท่อนกระแท่นเกิดความเบื่อเซ็งในเรื่องความรักได้ง่าย ดังนั้นยังต้องย้ำว่าการเปลี่ยนบรรยากาศ ท่องเที่ยวพักผ่อนไปชายทะเล เพื่อให้เกิดพลังที่ดี หรือมีสีสันในเรื่องของความรักก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอีกเรื่องที่ต้องเตือนคือ ในเดือนนี้ธาตุไฟแรงดังนั้นโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อนจะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก บางคนความร้อนจะไปลงเรื่องสุขภาพทำให้มีอาการปวดศีรษะ ตัวร้อนหรือเป็นแผลร้อนในได้ง่าย ดังนั้นต้องระมัดระวังนอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคมอาจจะเกิดปัญหาเรื่องการเจรจาสื่อสาร เช่น มีการสื่อสารที่ผิดพลาดพูดแล้วเกิดเรื่องราวที่เข้าใจผิดกันได้ง่ายด้วย

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เดือนพฤษภาคมเป็น เดือนที่ความเครียดยังคง มีกลับเข้ามาอยู่บ้าง ในเชิง การทำงาน เป็นความเครียดที่มี ปัญหาจากเพื่อนร่วมงานที่เราไม่สามารถจะปรับตัวได้ หรืออาจจะมีการเล่นการเมืองเยอะ แบ่งฝักแบ่งฝ่าย นินทาลับหลัง ซึ่งจะทำให้คุณเกิดความไม่สบายใจ ในเรื่องของงานค่อนข้างเยอะ หรือแม้กระทั่ง เพื่อนร่วมงานบางคนที่ดูเหมือนว่าจะดี แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นอีกแบบหนึ่ง พูดไปอย่างหนึ่ง แต่ การกระทำกลับกลายเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ดังนั้นต้อง ระมัดระวัง ส่วนเรื่องความรักยังคงวุ่นวายอยู่บ้าง แต่เป็นจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ ช่วงที่ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายในเชิงของความรักจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

 

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

เดือนพฤษภาคมต้อง ระวังเรื่องของชื่อเสียง เดือนนี้ดวงดาวเริ่มแรง ราศีของคุณเป็นราศีที่มีความเสี่ยง ในการถูกนินทา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสีย ชื่อเสียง นอกจากเสียชื่อเสียงจากการทำงาน ถูกด่า ถูกตำหนิแล้ว ยังมีเรื่องของการเสียชื่อเสียงในเรื่อง ส่วนตัว ไปเจอกับคนที่เขามีเจ้าของมีคู่อยู่แล้ว ราศี ของคุณถือเป็นราศีที่ต้องระมัดระวัง ยังคงแนะนำว่า ควรจะหาโอกาสไปทำบุญด้วยการห่มผ้าพระประธาน หรือพระองค์ใหญ่ ๆ หรือถวายผ้าไตรจีวร เพราะ เป็นความเชื่อกันว่าจะช่วยคุ้มครองดวงไม่ให้เรา เสียชื่อเสียงได้ ข่าวดีก็คือในช่วงดวงดาวแรง ๆ แบบนี้จะส่งผลทำให้เกิดข่าวดีเรื่องของโชค เรื่องของการเงินที่ดีขึ้น สามารถที่จะหมุนเงินได้ รายได้พิเศษมีเข้ามา ได้โชคเป็นของขวัญ ของฝาก ของกำนัล ถือว่าอยู่ในจุดที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เดือนพฤษภาคมนั้นเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวจะมีโชคที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะเกิดขึ้นรวมไปถึงเรื่องของการเปลี่ยนงานในแบบเซอร์ไพรส์ด้วยดังนั้นต้องระมัดระวังแต่พื้นฐานราศีคุณยังเป็นราศีที่ดวงดีอยู่และในเดือนนี้จังหวะดวงดาวดีๆเริ่มกลับมามีผลมากขึ้นดังนั้นต่อให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายปรับเปลี่ยนผู้บริหารเปลี่ยนนโยบายคุณถ้าหากคุณกังวลว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงเยอะอาจจะแก้เคล็ดด้วยการจัดโต๊ะเสียใหม่ด้วยตัวเองถือเป็นการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวคุณเองเรื่องวุ่นวายอย่างอื่นจะได้ลดน้อยลงไป

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

จังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกันเดือนนี้จัดว่าเป็นเดือนที่ดวงดีขึ้นเพราะจังหวะดวงดาวในเรื่องการเรียนการศึกษาต่อที่หลายคนกำลังลุ้นอยู่ก็จะมีข่าวดีเข้ามาหรือใครตั้งใจสมัครงานหรือรอตำแหน่งใหม่ๆรอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงเดือนนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นและในดวงจะเป็นโชคที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไกลเช่นการติดต่อกับลูกค้าในที่ไกลๆจะทำให้เกิดข่าวดีหรือบางคนอาจจะได้พบได้เจอโชคลาภหลังจากที่เดินทางกลับมาก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกันหรือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายขอไปประจำในอีกจังหวัดอีกสาขาหนึ่งหรือเดินทางไปจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ข่าวดีคือเดือนนี้ใครยังเป็นโสดถ้าตั้งใจอยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่จังหวะดวงดาวมีโอกาสแห่งการเริ่มต้นคุณจะได้พ่อสื่อแม่สื่อมาช่วยแนะนำให้รู้จักอาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือหรืออาจจะเป็นคนที่ทำงานด้วยกันเจอกันในวงการธุรกิจเดียวกันแล้วมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้

 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้อง ระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา จังหวะดวงดาวจะส่งผลทำให้เกิดข้อผิดพลาด เซ็น ไปแล้วถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ถูกยกเลิก ดังนั้นต้อง ดูแลตรวจสอบให้ใกล้ชิด หรือการเจรจาบางอย่างจะ ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกับเราไว้ บางคนพูดอย่างหนึ่ง พอถึงเวลาจริงกลายเป็นอีกแบบหนึ่ง ดังนั้นอย่าไป ตั้งความหวังกับใครเยอะ ในช่วงเดือนนี้เป็นเดือน ที่คุณจะหงุดหงิดใจร้อนง่าย เพราะดวงดาวธาตุไฟ ส่งผลตรงต่อราศีของคุณ ทำให้โอกาสที่จะมีปัญหา กับคนรอบตัวคนรอบข้างมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ไม่ว่า จะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือคนภายในบ้านภายในครอบครัว เช่น มีปัญหากับคนรัก มีอาการเบื่อเซ็ง หรือรู้สึกว่าเขาไม่เข้าใจเรา แต่พอรอให้พ้นจากเดือนนี้ไปเชื่อว่าดวงดาวจะค่อยๆ คลี่คลายและทำให้เกิดความรักหรือบรรยากาศแห่งความสุขที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นได้

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เดือนนี้ดวงค่อนข้างโล่งขึ้นดวงดาวร้ายๆย้ายออกไปบ้างทำให้ราศีของคุณมีความสบายใจมีความก้าวหน้าในการทำงานที่มากขึ้นแต่ต้องระมัดระวังปัญหาในเรื่องของศัตรูคนที่หมั่นไส้บางทีเขาอาจจะยังจ้องหาทางกลั่นแกล้งหรือทำให้คุณเสียชื่อเสียงอยู่ดังนั้นต้องระมัดระวังในเรื่องงานสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องส่วนตัวเรื่องความรักต้องระมัดระวังในเรื่องการตัดสินใจปัญหาความรักเรื่องจุกจิกกวนใจถ้าใครคิดจะบอกเลิกกันหรือจะพูดจาอะไรกันแรงๆในช่วงนี้ไม่ค่อยแนะนำอยากให้พ้นจากภาวะดวงดาวแรงๆไปก่อนจะดีกว่า

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีปัญหาในเรื่องบริวารลูกน้องหรือคนที่เราไปไหว้วานขอความช่วยเหลือเขา บางทีนอกจากเขาจะไม่ช่วยแล้วยังทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนอื่นๆมาถึงตัวเราด้วยดังนั้นในช่วงเดือนนี้ขอให้ระมัดระวังคุณจะมีปัญหากับการไปฝากความหวังไว้กับคนอื่นมากจนเกินไปหรืออาจจะเป็นเดือนที่คุณถูกโกงถูกเบี้ยวในเรื่องเงินหรือข้อตกลงดังนั้นต้องระมัดระวังรวมไปถึงใครที่มีปัญหาในเชิงของคดีความการฟ้องร้องสิทธิ์การแบ่งปันอะไรกันบางอย่างขอให้ระมัดระวังเดือนนี้จะมีความเสี่ยงในเรื่องเหล่านี้ค่อนข้างง่าย

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนนี้ต้องระวังความวุ่นวายภายในบ้าน จังหวะดวงดาวเรื่องญาติพี่น้อง คนในครอบครัว ปัญหาจุกจิกจะเกิดขึ้น แต่ถ้าใครต่อเติมซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงนี้ก็จะเหมือนเป็นการแก้เคล็ด ถ้าใครไม่ทำอะไรเลย ก็อาจจะมีของแตกหักเสียหาย มีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ภายในบ้านในช่วงเดือนนี้ ดังนั้นต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น สำหรับใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ขอให้ระมัดระวังปัญหากับหุ้นส่วน อาจจะมีข้อขัดแย้ง หรือมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนหุ้นส่วนใหม่ในช่วงเดือนนี้ได้ด้วย

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เดือนนี้เป็นเดือนที่มีการเดินทางค่อนข้างบ่อยจึงต้องระมัดระวังเพราะบางทีอาจจะทำให้งานที่ทำอยู่เสร็จไม่ทันตามกำหนดหรือเหนื่อยมากกว่าปกติยกเว้นแต่ว่าเป็นการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับการทำงานโดยตรงก็จะเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้คือปัญหาเรื่องเพื่อนตัวเราใครจะเอาความลับหรือเอาเรื่องอะไรไปปรึกษาใครช่วงเดือนพฤษภาคมต้องคิดทบทวนให้รอบคอบก่อนเพราะเป็นช่วงที่อาจจะทำให้มีปัญหาหรือเจอกับคนที่จ้องเล่นงานเราทีหลังในเวลาที่เราเผลอได้ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้อาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหารของสวยงามธุรกิจที่เป็นงานบริการจะส่งผลดีในช่วงเดือนนี้

 

 

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ  "เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2561 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook