ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ  แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งดอกไม้เบ่งบาน เดือนที่จะทำให้หัวใจเบิกบานจากความมั่งคั่ง ร่ำรวย  หรือ เหี่ยวเฉาแห้งตาย เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์คู่ครอง มาสถิตในราศีพฤษภ และราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็จะมาพร้อมกับเงินทองมากมี ร่ำรวย ด้วยการบันดาลจากเขา/เธอ ของคุณ ที่พร้อมจะเป็นธนาคารให้คุณได้เบิกจ่ายอย่างไม่มีจำกัด สำหรับคนโสด เดินเข้าสถาบันการเงิน ทำธุรกรรมเรื่องเงิน เงิน เงิน บ่อยๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองที่มาพร้อมกับเงิน เงิน เงิน เช่นกัน

แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวัง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จรจากเข้ามาสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังการทะยานมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว โดยไม่เหลียวแลเขา/เธอ ที่อยู่เคียงใกล้ ก็อาจทำให้รักจร จากลาไปหาคนอื่น!!

และคนโสดที่กำลังไขว่คว้าตามหารักแท้ ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่หัวใจแบ่งเป็นสอง จนอาจเป็นโศกนาฏกรรมที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  7-8, 14-16 , 24-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook