ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 12 พฤษภาคม 2554

การงาน ยังมีเรื่องยุ่งๆ หรือวุ่นๆ การงานมีโอกาสทีจะพบปะ พบเจอลูกค้า หรือจะได้ลูกค้าแบบฉับพลันทันด่วน การงานมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในการทำงาน จะมีข่าวดีในอนาคตในเรื่องการวิเคราะห์ การศึกษาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน เนื่องจากการวางแผนในเรื่องการงานที่ประสบความสำเร็จ ให้ระวังขัดแย้งกับกลุ่มคน หลีกเลี่ยงการมีปัญหากับกลุ่มคน หรือบริวาร และรู้สึกว่าสิ่งที่จะได้จากผู้ใหญ่ยังไม่เต็มที่เท่าไหร่ แต่ก็มีขยายตัวของเงินทองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก รู้สึกกังวลต่อข่าวคราว หรือกังวลในเรื่องบางอย่างของคนรักในช่วงนี้ ในการติดต่อพูดคุย หรือการปรับตัวเข้าหากัน ส่วนคนที่ยังไม่คู่มีเกณฑ์เดินทางไกลทำให้ได้พบรักกับคนรูปร่างท้วม คุยเก่ง และโรแมนติก

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook