เลือกคืนเดทตามราศี ถูกที่ถูกจริต จีบติดชัวร์!

เลือกคืนเดทตามราศี ถูกที่ถูกจริต จีบติดชัวร์!

เลือกคืนเดทตามราศี ถูกที่ถูกจริต จีบติดชัวร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากเจอคนถูกใจ อยากพาไปเดท หรือแม้แต่คู่รักที่คบกับมาแล้วสักพัก แต่นึกไม่ออกว่าจะพาไปไหนดี เรามีตัวช่วยเพื่อให้คุณตัดสินใจ ถ้าคุณรู้ว่าเขา หรือเธอเกิดในราศีไหน ลองใช้วิธีเหล่านี้มัดใจดู

ราศีเมษ – เขาหรือเธอเป็นพวกพลังงานสูงและมักจะอยากได้ความรู้สึกพิเศษ ฉะนั้นพอเป็นเรื่องคืนเดทจึงต้องการตัวเลือก จะไปดวลเกมตู้กันที่ห้าง หรือจะหาคอนเสิร์ตใต้ดินมันส์ๆ ดูกันเพื่อความตื่นเต้น  ผู้ที่เกิดราศีนี้เกิดมาเพื่อการแข่งขัน ฉะนั้นการจะไฟต์เพื่อให้ได้ตั๋ววีไอพีมาได้ เรียกว่าของชอบเลย

ราศีพฤษภ - เขาหรือเธอไม่ค่อยถนัดกับการรับอะไรใหม่ๆ แต่เป็นคนที่พึ่งพาได้ ฉะนั้นมุขเดิมๆ อย่างนั่งดูหนังอยู่บ้านด้วยกันคือการเดทที่เพอร์เฟ็คสำหรับชาวราศีนี้ นั่งเบียดๆ กันบนโซฟาแล้ว เปิดแผ่นหนังที่ดูแล้วชอบเลย เรื่องที่คุณสามารถดูได้เป็นพันๆ รอบ โดยไม่เบื่อเรื่องนั้นนั่นแหละ แล้วอย่าลืมป๊อบคอร์นล่ะ

ราศีเมถุน – ไปผับเปิดใหม่ ที่กำลังฮอตและทุกคนกำลังพูดถึงแห่งนั้นนั่นแหละ เพราะชาวราศีนี้มีสกิลเข้าสังคมระดับเทพอยู่แล้ว เขาหรือเธอจะผ่านยามตรวจบัตรแบบชิลๆ และด้วยความสามารถในการปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ คุณจะสามารถสนุกได้แม้คนจะแน่น หรือโต๊ะข้างๆ จะเสียงดังหรือจะโดนเด็กเสิร์ฟตื๊อแค่ไหนก็ตาม หลังจากผ่านไปได้ซักสองสามแก้ว ก็ค่อยไปหาที่เงียบๆ ข้างนอก กินอะไรเบาๆ ก่อนกลับบ้านซักหน่อยก็จะดี

ราศีกรกฏ – ใช้ความเป็นคนมีอารมณ์สุนทรีย์ของคุณด้วยการไปนั่งอ่านกลอนคุยกัน หรือไปดูหนังอินดี้ดูซักเรื่อง เริ่มต้นคืนเดทด้วยอะไรที่ได้ใกล้ชิดกัน จะพาไปสู่ดินเนอร์สุดโรแมนติคและการคุยกันแบบสนุกถูกคอ แล้วหลังจากนั้นเหรอ? ก็อะไรแบบกอดกันแนบชิดกุ๊กกิ๊กๆ ไง

ราศีสิงห์ – ชาวราศีนี้ไม่เคยกลัวการอยู่กลางแสงสปอตไลท์อยู่แล้ว  งั้นก็วางแผนเดทให้เขาหรือเธอเป็นซุปตาร์ไปเลยสิ ผับเต้นๆ น่าจะเหมาะเพราะจะได้โชว์สเต็ปเทพที่ซุ่มซ้อมมาตั้งแต่คืนวันพุธ ทุกสายตาจะจับจ้องมาที่เธอแน่ รับรอง หลังจากเต้นกระจายจนผับปิด ก็กลับบ้านไปโชว์สเต็ปทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันที่บ้านต่อ ราศีนี้นี่ไม่มีอะไรมาหยุดได้เลยจริงๆ

ราศีกันย์ –  เป็นพวกไม่ชอบจะว่าเอาเองฝ่ายเดียว ฉะนั้นก็ให้คู่เดทของคุณเลือกว่าจะทำอะไร หรือดีกว่าหน่อยก็คือทำให้เขารู้สึกว่าคุณฟังเขา (เพราะคุณก็ฟังจริงๆ นั่นแหละ) โดยเสนอว่าจะไปยังร้านโปรดของเขาหรือเธอ แล้วค่อยไปหาไอติมร้านที่เขาหรือเธอเคยพูดถึงกินต่อเป็นของหวาน ก็คุณมีความสุขที่ได้เห็นคู่เดทของคุณมีความสุขนี่ ใช่ไหมล่ะ

ราศีตุลย์ – ความสมดุลย์นี่เป็นเรื่องถนัดของชาวราศีตุลย์ ฉะนั้นก็ทำอะไรมาตรฐานแบบไปหาร้านดีๆ กินกันนั่นแหละ แต่เลือกที่มันดูแปลกแหวกแนวซักหน่อย (แบบร้านสเต็กพื้นบ้านสไตล์บราซิล อะไรเทือกนั้น) นิสัยโลเลเลือกไม่ค่อยถูกอาจจะทำให้แผนมีเป๋ไปบ้าง ฉะนั้นก็อย่าลืมให้คู่เดทของคุณได้มีส่วนช่วยในการตัดสินใจล่ะ

ราศีพิจิก – ไปนั่งเมากันแต่หัววันนี่แหละสไตล์ของชาวพิจิก เพราะชอบที่จะนั่งถกกันยาวๆ เพื่อให้เข้าถึงหัวใจของกันและกัน เพื่อเดทอันแสนสำคัญ เรื่องความสัมพันธ์ และขจัดความรู้สึกกลัวมันไปซะทุกอย่างมีแอบซ่อนอยู่ แต่การกินกันยันเช้าก็ช่วยให้ชาวพิจิกอยู่รอดในวันนั้นได้ และยังสามารถแอบไปกินสเต็กคนเดียวได้เหมือนเดิม (แล้วก็สามารถไปทำอะไรอย่างอื่นต่อได้ด้วย)

ราศีธนู – ชาวธนูเป็นพวกมีพลังงานมหาศาลไม่มีวันหมด ฉะนั้นก็วางแผนไปเที่ยวกันแบบไปมันให้ทั่วเลย จะไปเล่นไอซ์สเก็ต ดวลเกมปืนเลเซอร์ หรือจะไปโยนโบลลิ่งกันก็เป็นอะไรที่เหมาะกับเดทของเขาหรือเธอทั้งนั้น คุณจะได้ใช้เวลากับคู่ของคุณขณะเดียวกันก็ได้ปลดปล่อยไปกับอะไรที่ไม่ค่อยได้ทำไปด้วยในเวลาเดียวกัน ไหนใครบอกว่าจับปลาสองมือไม่ได้

ราศีมังกร – ชีวิตคือการตั้งเป้าหมายและทำมันให้สำเร็จ ฉะนั้นก็พาชาวราศีมังกรออกเดทอาจต้องออกจะท้าทายซักหน่อย เช่น ไปปีนผาจำลอง หรือไปลองทำอาหารแปลกๆ มันอาจจะไม่ใช่อะไรที่ดูหวือหวา แต่ก็ชาวมังกรชอบแบบนี้ ด้วยพื้นฐานความอดทน ชอบความท้ายทาย และชอบจะต่อสู้ดิ้นรนอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์ – หาตั๋วไปดูกีฬาอะไรก็ได้ซักใบ เอาแถวๆ บ้านนั้นแหละ เพราะเป็นพวกชอบหาอะไรใหม่ๆ อยู่แล้วชาวราศีกุมภ์ไม่ชอบพวกอะไรใหญ่ๆ แมส ๆ อย่างทีมระดับโลกแบบเชียร์กันทั่ว แนะนำให้เลือกลีกระดับประเทศ หรืออะไรพวกนั้น เพราะเขาจะรู้สึกว่ามันธรรมดาๆ ไม่สร้างสรรค์ ไปหาทีมบ้านๆ เพื่อจะเชียร์แทน ปะ ไปเชียร์ลีกตำบลกัน!

ราศีมีน – แค่คืนที่อยู่ด้วยกันชิลๆ นี่แหละที่ชาวราศีมีนต้องการ ใช่ไหมล่ะ  ความใกล้ชิดและสื่อผ่านอารมณ์ซึ่งกันและกันคือสิ่งที่เขาและเธอชอบนัก ฉะนั้นก็ข้ามอย่างอื่นไปให้หมด หามุมส่วนตัวสบายๆ แล้วไปนั่งจิบไวน์ คุยกันเบาๆ กันสองคนก็ดีต่อใจแล้ว

แล้วค่ำคืนสุดประทับใจจะหนีไปไหนเสีย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook