รวมสายฮาตามราศี ปาร์ตี้รวมแก๊งค์มีมันส์แน่

รวมสายฮาตามราศี ปาร์ตี้รวมแก๊งค์มีมันส์แน่

รวมสายฮาตามราศี ปาร์ตี้รวมแก๊งค์มีมันส์แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเทศกาลเป็นโอกาสสนุก ๆ ที่หลายคนได้รวมตัว รวมญาติพี่น้อง รวมกลุ่มแก๊งค์เพื่อนฝูง และความสุขของการรวมตัวจะมีอะไรดีไปกว่า การได้หัวเราะร่วมกัน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีราศีดังต่อไปนี้ ที่รับรองว่าถ้ารวมตัวกันได้ดีต้องมีปาร์ตี้มันส์ๆ ฮาๆ แน่นอน

 

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ชาวพฤษภจะทำให้คุณหัวเราะกลิ้งอยู่บนพื้น ต้องกุมท้องและอ้าปากหายใจ พวกเขาเป็นคนตลกมาก ได้ทั้งเรื่องทะลึ่ง ตลกร้าย  หรือแม้แต่ทำตัววิปริตผิดเพี้ยน

พูดอีกอย่างก็คือ ถ้าท้องไส้ยังไหว และอยากได้เรื่องที่ทำให้คุณหัวเราะ ไปหาเพื่อนชาวพฤษภของคุณเลย

 

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

ต่อให้เจ็บร้อนในหัวใจแค่ไหน ก็ต้องกราบให้กับการที่ชาวเมถุนทำเรื่องปวดใจให้เป็นเรื่องตลกขึ้นมาได้ พวกเขาเป็นนักแสดงตลกตัวจริง

เรามักจะหัวเราะคนที่กรีดร้องโหยหวนและคำรามลั่นให้กับโชคชะตาของตัวเองในแบบที่แสนจะน่าขบขัน ก็นั่นแหละชาวเมถุนล่ะ พวกเขามีหัวใจเข้มแข็งพอที่จะเยาะหยันตัวเองให้กลายเป็นเรื่องตลก โดยไม่ต้องทำตัวน่าสงสารเหมือนกับชาวมีน

 

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้น ชีวิตของชาวสิงห์ก็ยังต้องการความสุข ความรัก และเสียงหัวเราะ อย่าลืมสัมผัสคล้องจองด้วยล่ะ

ชาวสิงห์มีสิ่งที่หมายมั่นปั้นมือไว้ว่า  พวกเขาอยากทำให้คุณหัวเราะ ชาวสิงห์แคร์มากว่าคุณจะมีความสุขหรือไม่ และสิ่งหนึ่งที่พวกเขามั่นใจว่าตัวเองทำได้ก็คือทำตัวออกนอกลู่นอกทางหรือแตกต่างไปจากที่เคยเป็นบ้าง เพื่อให้คุณได้หัวเราะคิกคักกับความไร้สาระของพวกเขา

 

ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

กล่าวทักทายตัวตลกของชาว 12 ราศีได้เลย ไม่มีใครเข้าใจชาวธนูจริงๆ หรอก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ เมื่อพวกเขาพูดออกมาแล้วก็เป็นอันจบ คนฉลาดทำทุกสิ่งให้เป็นเรื่องตลกได้เสมอ

นั่นคือวิธีการของพวกเขา ซึ่งทั้งฉลาด เจ้าเล่ห์ และมีไหวพริบ ถ้าคุณอยากหัวเราะล่ะก็ ปรึกษาเพื่อนชาวธนูของคุณได้เลย

 

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ก็ตามนั้น ชาวมังกรจิกกัดใครต่อใครได้อย่างง่ายดายด้วยไหวพริบว่องไวและการเสียดสีอย่างร้ายกาจของพวกเขา ชาวมังกรชอบหาเรื่องคนอื่นแบบสวยๆ ซึ่งก็ทำได้ดีเสียด้วย

ดังนั้น ถ้าคุณใจกว้างพอที่จะไม่ถือสากับสิ่งที่พวกเขาพูด คุณก็จะพบว่า อันที่จริงคำพูดพวกนั้นมันตลกจนแทบจะต้องลงไปหัวเราะกลิ้งอยู่กับพื้นทีเดียว

 

ลองดูซิว่าสมาชิกชวนฮาอยู่ด้วยไหม ถ้ายังไม่มา ไปเรียกตัวมาเฮฮาด้วยกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook